Paris St Germain - Chelsea (2-1): Lượt về 50/50

Thua lượt đi nhưng Chelsea đã có được một bàn quý giá trên sân khách và đó là một lợi thế không nhỏ. Bàn thua đầu của Chelsea do Ibrahimovic sút phạt chạm chân tiền vệ Mikel đổi hướng khiến thủ môn Courtois bất lực. Nhưng chưa đầy 10 phút sau thì chính Mikel đã có bàn gỡ 1-1 từ quả phạt góc của Willian. PSG có bàn quyết định do công của cầu thủ vào sân muộn là Cavani khi anh này nhận đường chuyền tinh tế của nhạc trưởng Di Maria và giúp PSG có chiến thắng ở lượt đi.

Đáng khen hàng phòng ngự Chelsea dù vắng trung vệ đội trưởng Terry và Zouma chấn thương nhưng vẫn chơi rất tốt trong đó nổi bật là thủ môn Courtois đã cứu bóng ít nhất sáu lần trước mũi giày của Ibrahimovic, Di Maria, Lucas…

Trận lượt về hẳn sẽ có sự trở lại của Terry cộng thêm lợi thế sân Stamford Bridge thì Chelsea chỉ cần thắng tối thiểu 1-0 là đi tiếp. Vì vậy mà HLV Blanc phía bên PSG thừa nhận đội của ông tuy thắng nhưng lợi thế lại không lớn.

Cùng lúc, trận còn lại Benfica phải chờ đến tận phút bù giờ 90+1 mới hạ được Zenit St Petersburg 1-0 nhờ quả đánh đầu của Jonas.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm