Pep cướp biệt danh Special One của Mou trao cho học trò

Nếu như MU của Mourinho hòa trước đội bóng vô danh Burnley thì cũng đêm qua, Man. City có chiến thắng tưng bừng trước West Brom 4-0 để tiếp tục duy trì ngôi đầu.

Guardiola nhìn thấy Aguero là Special One chứ không phải Mourinho.

Hai đội bóng thành Manchester City là những đội đầu tư khủng nhất mùa này nhưng thành tích tạm thời thì có sự khác biệt lớn. Trong bốn bàn thắng đêm qua của Man. City ghi vào lưới West Brom thì có cú đúp của Aguero trong hiệp 1.

Điều quan trọng và cậu học trò tuyển thủ Argentina đã giải hạn cho đội, đã giải hạn cho chính ông thầy Guardiola sau sáu trận trên mọi mặt trận không biết mùi chiến thắng.

"Aguero là một người đặc biệt (Special one)" - Guardiola nói - "Chúng tôi cần cậu ấy. Cậu ấy đã cho thấy tầm quan trọng của mình với Man. City. Cậu ấy là một phần lịch sử của CLB".

Không biết Guardiola có ý “đá giò lái” và “hạ giá trị” của đồng nghiệp cùng TP hay không mà sau trận thắng của Man. City, chiến lược gia Tây Ban Nha đã trao biệt danh Special One cho cậu học trò Aguero.

Đây chẳng khác nào một sự… xúc phạm nho nhỏ đối với đồng nghiệp Mourinho. Vì cũng trong đêm qua, MU lại không thể thắng nổi đội bóng nhỏ Burnley và chấp nhận trận hòa mà không bên nào ghi được bàn.

Aguero mùa này đã ghi được cho Man. City 13 bàn. Hai bàn đêm qua xảy ra đúng dịp 150 lần tiền đạo Argentina khoác áo xanh của thành Manchester.

Nhân sự kiện này ông thầy Guardiola cũng dành những lời lẽ đẹp nhất cho học trò: “Aguero là một phần quan trọng của đội bóng, tiền đạo như thế chúng tôi có không nhiều. Nhưng tôi cũng mong mỏi Aguero tiếp tục mang lại những điều vĩ đại hơn cho Man. City".

Tần suất ghi bàn mùa này của Aguero khá cao. Nhưng anh cũng đã thất bại trên chấm phạt đền không ít lần.

Dù thế nào thì qua sáu trận không biết mùi chiến thắng ở mọi mặt trận, Man. City đã tìm lại cảm giác ghi bàn cực tốt, điều mà Guardiola lo ngại là “di chứng” để lại sau trận thua muối mặt trước Barcelona ở Champions League.

Hiện nay Man. City đang ngự trị ngôi đầu Premier League nhưng cùng điểm với Arsenal, đội bóng của Wenger xếp nhì do thua chỉ số phụ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm