Pep đòi nợ giúp... Mourinho

Bốn ngày trước MU của Mourinho bị đội bóng Đức Dortmund làm nhục 4-1 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Đêm qua, đội bóng cùng TP Manchester (City) đã đánh bại Dortmund 6-5 trong loạt luân lưu sau kết quả hòa 1-1 tại Thẩm Quyến.

Pep đòi nợ giúp... Mourinho ảnh 1
Man. City có trận thắng đầu tay dưới triều đại Pep Guardiola

Điều đáng nói là cả  HLV Pep Guardiola lẫn Tuchel đều tung ra nhiều gương mặt mới.

Dortmund đã có sáu thay đổi so với đội hình đánh bại MU 4-1 cách đây bốn ngày.

Trong khi đó, ngoài việc thử nghiệm các tân binh, nét nổi bật là HLV Pep Guardiola đã tung thủ môn Angus Gunn vào sân thay Caballero. Và không ai khác chính Gunn là người hùng của trận đấu, là người nhân vật số 1 để giúp Man. City có chiến thắng đầu tay sau trận thua của đội trước Bayern tại Alliaz Arena tuần trước. 

Thủ môn số 1 của tuyển Anh và Man City, Joe Hart có lẽ phải thay đổi và nâng cấp nhiều mới có thể gây được ấn tượng với chiến lược gia Tây Ban Nha Pep Guardiola.

Pep đòi nợ giúp... Mourinho ảnh 2
Thủ thành Angus Gunn có thể lấy suất của thủ môn tuyển Anh Joe Hart

Hôm qua thì thủ môn huyền thoại tuyển Anh Peter Shilton đăng đàn chê lấy chê để “hậu bối” Joe Hart.

Shilton nói: “Mọi người cứ nghĩ Joe Hart là số 1 nhưng tôi chẳng hề thấy cậu ấy là số 1. Cái suy nghĩ đấy cần phải xem lại để tuyển Anh có một thủ môn phù hợp hơn và đặc biệt là tránh những bàn thua rất lãng, kiểu như tuyển Anh tại Euro 2016 hay Man. City cũng thua những bàn quá tệ hại tại Champions League vừa qua”.

Lời đăng đàn ấy khiến Pep Guardiola giật mình nhìn lại. Và giờ đây thủ môn dự bị Gunn đang là số 1 trong mắt của Pep Guardiola.

Ở trận đấu này, Man. City có bàn thắng phút 79 do công của Sergio Aguero. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên dưới triều đại Pep Guardiola. Phút 90 +3, cầu thủ Christian Pulisic, 17 tuổi, người Mỹ có bàn quân bình cho đội bóng Đức. Vào loạt luân lưu thì Man. City thắng 6-5.

Man. City còn hai trận làm nóng nữa trước khi mùa bóng mới khai cuộc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm