Pep Guardiola cấm cầu thủ Manchester City thừa cân

Với bề dày thành tích của mình, Pep Guardola được đánh giá là một trong những HLV giỏi nhất nhì của làng túc cầu hiện đại. Thành công không phải ngẫu nhiên mà đến với Pep. Nó là một chuỗi quá trình huấn luyện một cách hết sức khoa học từ vấn đề chuyên môn đến tận những vấn đề dinh dưỡng cho cầu thủ. 

Mới đây, khi về cầm lái con thuyền “Man xanh” vừa được ba tuần, Guardiola đã cho thực thi công cuộc cách mạng của mình trên sân Etihad.

Trước tiên, về vấn đề thể lực, không như HLV tiền nhiệm Manuel Pellegrini, Pep vừa ra thông báo cấm các học trò của mình gọi bánh pizza về ăn trong phòng thay đồ, những thức ăn đầy dầu mỡ hay những thức uống không tốt cũng đều bị loại khỏi danh sách. Thậm chí họ còn không được đi ăn cùng gia đình hay bạn gái sau những trận đấu trên sân nhà mà phải ăn cùng đồng đội.

"Tất cả mọi thứ phải rõ ràng từ trên đến ngoài sân cỏ", với Pep mọi thứ phải luôn chi tiết. Ông ấy luôn xem sức khỏe rất quan trọng. Với ông, nếu bạn thừa cân, bạn sẽ không phải tập luyện với đội bóng.

Clichy mô tả trong vài tuần đầu tiên dưới Guardiola là "đáng kinh ngạc". Tuy nhiên, mọi người đều phải cố gắng thích nghi với thiết quân luật mà nhà chiến lược này đưa ra. "Khi bạn có một người như Guardiola, người đã giành được rất nhiều danh hiệu thì bạn phải thích ứng nhanh chóng nếu không muốn loại ra khỏi đội bóng” - anh cho biết thêm.

Sergio Aguero bị xem là quá béo và phải nhanh chóng giảm cân

Sergio Aguero bị xem là quá béo và phải nhanh chóng giảm cân.

Các cầu thủ "mệt bở hơi tai" sau buổi tập.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm