Pep Guardiola công khai ‘tỏ tình’ với Premier League

Hợp đồng của Guardiola với Bayern Munich sẽ hết hạn vào mùa hè này. Giáng sinh vừa qua, Pep đã tuyên bố không tiếp tục gia hạn hợp đồng, trong khi đó, CLB nước Đức cũng nhanh chóng đi đến quyết định bổ nhiệm HLV người Ý Carlo Ancelotti ngồi vào ghế nóng sau khi mùa giải này kết thúc. Vậy là “chuyện tình” giữa Pep với Bayern sẽ chính thức khép lại sau ba năm “mặn nồng”.

Pep Guardiola công khai ‘tỏ tình’ với Premier League ảnh 1

Hôm qua, Pep Guardiola, 44 tuổi, đã chính thức lên tiếng giải thích cho quyết định của mình, “Tôi muốn có một trải nghiệm mới và tôi muốn được làm việc ở Anh. Tôi đã nhận được một số lời mời ở Anh nhưng hiện tại tôi chưa quyết định bất cứ điều gì. Khi tôi có CLB mới, mọi người sẽ biết”.

“Tôi có cơ hội làm việc ở Anh. Tôi còn trẻ và tôi cảm thấy đây là bước đi đúng đắn. Đó là lý do tôi đi đến quyết định này”, Guardiola, người có khả năng nói tiếng Anh rất tốt cho biết thêm.

Hiện ba đại gia nước Anh là Chelsea, Man United và Man City được cho là rất muốn mời Pep về dẫn dắt CLB. Man City là đội bóng nhiều khả năng có Pep nhất, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, CLB này vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về việc HLV Manuel Pellegrini sẽ chia tay sân Etihah vào cuối mùa bóng. Pep Guardiola đã khẳng định ông “chưa ký hợp đồng với bất cứ CLB nào” nhưng không loại trừ một thỏa thuận miệng với một CLB nào đó đã được Pep thực hiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm