Pep Guardiola đã có 'John Terry' mới

John Stones đã hoàn thành việc chuyển từ Everton về Man. City với giá trị 61,7 triệu USD (47,5 triệu bảng) qua bản hợp đồng có thời hạn sáu năm.

Trung vệ 22 tuổi của tuyển Anh này được ví là một John Terry mới của bóng đá Anh. Mùa năm ngoái khi còn làm thuyền trưởng Chelsea thì Mourinho quyết liệt đeo đuổi Stones nhưng bất thành vì Everton chưa muốn bán.

John Stones là trung vệ đắt giá thứ hai trên thế giới

Vừa qua tại Euro 2016, John Stones chơi không ấn tượng lắm trong màu áo tuyển Anh và tuyển Anh bị loại ở vòng 16 đội.

Sau khi chính thức làm việc cùng Man. City, Pep Guardiola ra sức săn đuổi hai trung vệ gồm Bonucci của Juventus và John Stones nhưng phía CLB Ý không muốn bán Bonucci và đưa ra giá quá… chát. Cuối cùng Pep Guardiola quyết tâm theo đuổi Stones và đã thành công.

Giám đốc thể thao Begiristain của Man. City nói: “John là một hậu vệ trẻ và tài năng của bóng đá Anh. Chúng tôi thật may mắn khi có được anh ấy. Để có được anh ấy, chúng tôi đã làm việc cật lực và bây giờ đây chúng tôi rất vui khi một trong những trung vệ giỏi nhất châu Âu”.

John Stones gia nhập Everton từ Barnsley năm 2013 với giá 3 triệu bảng. Giờ đây, anh trở thành trung vệ đắt giá thứ hai trên thế giới sau David Luiz từ Chelsea về PSG (50 triệu bảng).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm