‘Pep Guardiola đã hủy hoại Mario Gotze’

‘Pep Guardiola đã hủy hoại Mario Gotze’ ảnh 1

Gotze đang lạc lõng tại Bayern Munich.

Gotze chuyển đến Bayern Munich vào năm 2013 từ Borussia Dortmund với giá 32 triệu bảng Anh (điều khoản phá vỡ hợp đồng) nhưng anh thường xuyên phải vật lộn trong việc tìm một vị trí chính thức trong đội hình toàn sao cùa Bayern.

Người đại diện của Gotze, Volker Struth đã phát động một cuộc chiến nhắm vào HLV Guardiola khi ông cho rằng chính vị HLV người Tây Ban Nha đã khiến sự nghiệp của Gotze không thể cất cánh.

“Guardiola đã hủy hoại sự nghiệp của Gotze”, Struth nói với tờ Bild (Đức), “Anh ấy cảm thấy HLV không có niềm tin vào mình”.

“Gotze chỉ đá chính những trận không quan trọng. Tôi ngạc nhiên khi không có ai ở Bayern nhận ra điều đó và bảo vệ Gotze. Tôi cũng ngạc nhiên khi Guardiola không sử dụng Gotze trong những trận đấu quan trọng tại Cúp nước Đức và Champions League”, Struth bức xúc cho biết.

Struth nói thêm, “Tất nhiên, tôi muốn Mario nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn nữa. Nếu nhận được sự hỗ trợ đầy đủ, Mario Gotze sẽ cho thấy tiềm năng đáng kinh ngạc của mình. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ đã ghi bàn duy nhất trong trận chung kết World Cup 2014, Mario Gotze đã không được đá chính trong những trận đấu quan trọng nhất của Bayern gặp Barcelona ở bán kết Champions League và Borussia Dortmund tại bán kết cúp quốc gia Đức. Cả 2 lần đối đầu này, Bayern Munich đều không thể vượt qua đối thủ. Struth tin rằng chính vì điều này đã tác động không nhỏ đến suy nghĩ của Gotze về vai trò của mình tại đội bóng.

Trước đó, những công thần của bóng đá Đức như Dietmar Hamaan và Oliver Kahn đều cho rằng Mario Gotze nên rời Bayern đến CLB khác để tài năng không bị lãng phí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm