Phát biểu của hai HLV sau trận Việt Nam-Campuchia

+ HLV Lee Tae Hoon (Campuchia): Hôm nay chúng tôi đã chơi một trận rất hay với tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã không may mắn khi thua bàn đá phản lưới nhà. Việt Nam vẫn là một đội bóng hay hơn chúng tôi. Với những gì thể hiện trong trận chiều nay, Campuchia cũng có nhiều điều đáng nói, từ lạc quan cho đến những sai lầm mắc phải. Song chúng tôi là đội bóng trẻ.

HLV Lee Tae Hoon cho rằng đội bóng mình còn tương lai phía trước. Ảnh: PHẠM HUY

+ HLV Nguyễn Hữu Thắng (Việt Nam): Chuyện Đình Luật bị thẻ đỏ là tai nạn nghề nghiệp, tôi rất tiếc. Nhưng tôi hài lòng về cách thể hiện của học trò trong trận đấu này. Nếu đủ người thì chúng tôi đã có một thế trận và thắng trận theo một kiểu khác.

HLV Hữu Thắng hài lòng về trận thắng khó khăn này. Ảnh: PHẠM HUY

Tuyển Campuchia rất khỏe, khi chúng tôi mất người sớm, các cầu thủ phải căng sức ra đá gần như suốt trận với 10 người nên cuối trận xuống sức. Lúc đó Campuchia có ưu thế và tạo ra một thế trận khó khăn cho chúng tôi.

Khi mất người chuyển sang đá 4-4-1, chúng tôi vẫn có nhiều cơ hội, song Campuchia cũng biết khai thác việc hơn người một cách hiệu quả. Một tai nạn cho Đình Luật và cho đội nhưng chúng tôi vẫn chiến thắng và điều đó làm tôi hài lòng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm