Pique: Barcelona sẽ được truyền cảm hứng từ HCV của Neymar

Trung vệ đồng đội ở Barcelona của Neymar - Gerald Pique nói: “Khi Neymar trở lại Tây Ban Nha thì tất nhiên thành tích vô địch Olympic của cậu ấy sẽ tạo luồng gió mới, cảm hứng mới cho toàn đội Barcelona”.

Pique và Neymar trong màu áo Barcelona

Pique và Neymar trong màu áo Barcelona.

Ba mùa chơi cho Barcelona với 141 trận, Neymar đã góp 85 bàn cho đội bóng xứ Catalan. Sau ngôi vô địch Olympic, Neymar được nghỉ ngơi tiếp.

Tiếng là nghỉ ngơi chưa đến hội quân cùng Barcelona nhưng Neymar phải ở lại Brazil để cùng tuyển đá hai trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới đây. Theo đó tuyển Brazil sẽ đến Quito để làm khách trước Ecuado ngày 1-9 và trở về nhà tiếp Colombia năm ngày sau. Neymar rời đội Barcelona ngày 23-5 để về tập trung Olympic Brazil và đến nay chưa thể trở lại vì nhiệm vụ trên.

Neymar, đội trưởng Olympic Brazil lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch, bản thân Neymar ghi những bàn thắng mang tính quyết định. Mở bàn trong trận chung kết hòa Đức 1-1. Trong loạt luân lưu Neymar ghi bàn thắng cuối cùng mang tính quyết định để đánh bại Đức…

Pique lạc quan rằng sau khi người đồng đội làm xong nhiệm vụ quốc gia ở hai trận vòng loại World Cup đầu tháng 9, Neymar sẽ quay lại CLB và không khí trong đội sẽ tràn trề sự hưng phấn và tự tin cho Barcelona để chinh phục mùa giải mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm