Pogba tiết lộ lý do trở lại MU

“Tôi trở về vì tôi muốn và United cũng cho thấy là họ muốn tôi trở lại” - Pogba nói - “Chúng tôi có lực lượng mạnh, những người luôn muốn giành chiến thắng và một HLV hàng đầu thế giới”.

“Tham vọng của tôi luôn là đứng ở vị trí số 1, giành chiến thắng ở mọi giải đấu. Đó là mục tiêu của cả đội bóng và chúng tôi muốn thực hiện được điều đó. Chúng tôi muốn trở lại Champions League vì tôi biết nơi đó thuộc về chúng tôi” - Pogba cho biết.

Pogba và Ibrahimovic đem lại sức sống mới cho MU.

Khi được hỏi về người đồng đội mới Ibrahimovic, Pogba trả lời với tờ Manchester Evening News (Anh): “Zlatan giống như người anh lớn trong đội bóng. Anh ấy luôn làm trò đùa giúp chúng tôi thư giãn. Trên sân cỏ, anh ấy là người của chiến thắng”.

Pogba từng thi đấu cho đội trẻ MU và là một tài năng sáng giá của đội bóng. Tuy nhiên, do không được thi đấu thường xuyên trong đội 1 cũng như MU không đáp ứng được đòi hỏi lương bổng của Pogba, cầu thủ này đã dứt áo ra đi. Pogba rời MU sang Juventus vào năm 2012 theo dạng chuyển nhượng tự do. MU chỉ được nhận 800.000 bảng Anh cho thương vụ này.

Pogba trở lại MU sau bốn năm xa cách.

Sau bốn năm ở Juventus, Pogba đã nâng tầm mình thành một cầu thủ hàng đầu thế giới. Mùa hè vừa qua, Man United phải bỏ ra đến 89 triệu bảng Anh để mua lại Pogba từ Juventus.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm