PVF lên hạng Nhất với lực lượng trẻ

PVF là trung tâm đào tạo trẻ hàng đầu với việc tuyển chọn trên bình diện toàn quốc và mời các cựu tuyển thủ quốc gia về tham gia công tác huấn luyện. Đây cũng là lò đào tạo cung cấp nhiều cầu thủ cho các đội tuyển U-16, U-19 quốc gia mà rõ nhất là những cầu thủ tham gia trận chung kết U-16 Đông Nam Á thi đấu chung kết với Úc chiều qua.

Những gương mặt còn rất trẻ đã giành chiến thắng trước Bình Định và giành quyền lên hạng Nhất. Ảnh: CTV

PVF trước đây từng cho biết chưa có ý định lập đội chuyên nghiệp từ sự trưởng thành của cầu thủ trẻ mà chỉ thực hiện công tác đào tạo trẻ thật tốt. Tuy nhiên, qua hàng loạt thành tựu và mới đây là giành quyền lên đá hạng Nhất, PVF đã gửi đến thông điệp họ sẽ có đội chuyên nghiệp trong tương lai gần.

PVF cũng từng cho những CLB lớn mượn cầu thủ trẻ của mình như Trọng Hóa, Thanh Thịnh, Tiến Dụng, Lâm Thuận… về hỗ trợ cho các đội SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh.

Trong chiến thắng trước Bình Định chiều 22-7, lứa cầu thủ từng gây ấn tượng trong màu áo U-19 Việt Nam như Minh Dĩ, Vũ Tín, Văn Điệp,… đã cho thấy sự trưởng thành và sẵn sàng bước vào sân chơi hạng Nhất mùa 2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm