Quyết vượt M.U, PSG trả lương không tưởng cho Ronaldo

Theo Mirror (Anh), đề nghị mức lương 250.000 bảng/tuần (sau thuế) dành cho Ronaldo tương đương với 500.000 bảng/tuần tại Premier League sẽ giúp PSG gần như thổi bay M.U khỏi cuộc cạnh tranh này.

Đây được coi là một mức lương không tưởng dành cho một cầu thủ đã 30 tuổi như Ronaldo. Đề nghị trên được đưa ra ngay sau khi người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes, cho biết Ronaldo sẽ không chia tay Real Madrid.

Rõ ràng lời khẳng định của Mendes cũng không ngăn được quyết tâm mua Ronaldo từ PSG. PSG coi Ronaldo là sự thay thế hoàn hảo cho Ibrahimovic, người sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này vì hết hạn hợp đồng.

Ibrahimovic, 34 tuổi, kiếm được khoảng 220.000 bảng/tuần (sau thuế) tại PSG. Sau khi cầu thủ người Thụy Điển chia tay đội bóng nước Pháp, họ sẽ dư ra một khoảng tiền lương đáng kể. Đó là lý do PSG quyết bạo chi, thậm chí họ sẵn sàng trả lương cao hơn nữa để quyết mua Ronaldo.

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi là fan hâm mộ lớn của Ronaldo và ông đã xác định sẽ mua Ronaldo bằng mọi giá khi mùa giải này kết thúc. Tham vọng của PSG hiện tại lại chính là nỗi lo lớn của Man United. HLV Louis Van Gaal rất muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford với giá 60 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, để trả được mức lương như PSG thì rõ ràng Man United không thể làm được và đó có thể là lý do chính khiến họ sẽ không thể có được Ronaldo một lần nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm