'Rể hụt' của cựu thủ tướng nước Ý về Chelsea

Cựu tiền đạo AC Milan, 26 tuổi, từng 27 lần khoác áo tuyển Brazil và ghi 10 bàn thắng đang thuộc biên chế của CLB Corinthians (Brazil). "Chú vịt" - biệt danh của Pato sẽ về đầu quân cho đội bóng thành London theo dạng cho mượn để giúp Guus Hiddink có nhiều lựa chọn hơn trên hàng công. Pato có thể sẽ trở thành tiền đạo số 2 tại Chelsea sau Diego Costa khi nhiều tiền đạo của đội đang bị chấn thương như Loic Remy và Falcao.

Khi về Chelsea, “rể hụt” của cựu thủ tướng Ý nói: “Tôi rất hạnh phúc vì được thi đấu cho Chelsea, giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Tôi đang đợi chờ và được chơi bóng với những người đồng đội mới. Tôi cám ơn Chelsea vì đã ủng hộ tôi”.

Pato trong lễ ra mắt Chelsea

Trước đây Pato đá cho CLB Internacional của Brazil sau đó chuyển sang đội bóng áo đỏ đen của thành Milan năm 2007. Mùa bóng đầu tiên tại Serie A trong màu áo AC Milan do HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt, Pato ghi được 14 bàn giúp đội đoạt ngôi vô địch Serie A. Paro rời sân San Siro năm 2013 sau 150 trận đấu cùng đội và góp 63 bàn thắng. Trở về Brazil, Pato khoác áo CLB Corinthians nhưng CLB này cho đối thủ cùng TP Sao Paulo mượn và bây giờ đến thì Pato đến London đầu quân cho Chelsea. Pato cũng từng hai lần dự Olympic trong màu áo Olympic Brazil các năm 2008 và 2012.

HLV Guus Hiddink cho rằng Pato là mẫu cầu thủ ông đang tìm để về đá cặp cùng Diego Costa khi cả Falcao và Remy cứ chấn thương… kinh niên. Riêng Remy thì vẫn còn tương lai đầy bất định tại Chelsea và CLB này sẵn sàng dọn đường cho Remy đến Newcastle.

Hãy chờ cặp tiền đạo gốc Nam Mỹ Costa và Pato tỏa sáng trong màu áo the Blue.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm