Real có 'bàn tay nhỏ', Dormund thắng nhẹ

Trước sức mạnh của nhà ĐKVĐ Real Madrid, Legia Warsaw dù có khởi đầu rất tốt nhưng vẫn không thể chống đỡ nổi. Legia Warsaw chính là đội tạo được cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú sút dội cột của Odidja-Ofoe.

Ngay sau đó, Real đã thể hiện sự khác biệt bằng sự tỏa sáng của các ngôi sao trong đội hình. Đầu tiên là pha solo rồi dứt điểm vào góc xa đẳng cấp của Bale mở tỉ số trận đấu ở phút 16. Đúng 3 phút sau, Benzema có pha chuyền ngược cho Marcelo sút bóng đập chân hậu vệ Jodlowiec đi luôn vào lưới nâng tỉ số lên 2-0 cho Real.

Không chịu khuất phục dễ dàng, Legia Warsaw lập tức có pha đáp trả hoàn hảo. Phút 22, Radovic có pha đi bóng lắt léo buộc hậu vệ Real phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm phạt đền chính Radovic dứt điểm chuẩn xác rút ngắn cách biệt 1-2 cho Legia Warsaw. Nhưng đó là tất cả những gì đội bóng Ba Lan có thể làm được ở trận đấu này.

Phút 37, Ronaldo có đường chuyền tinh tế cho Asensio dứt điểm nhẹ nhàng nâng tỉ số lên 3-0.

Bước sang hiệp 2, khi chiến thắng dường như đã năm chắc trong tay, Zidane đã tung Vazquez và Morata vào sân. Chính hai cầu thủ này là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Real. Phút 68, Bale có pha đi bóng từ biên đẳng cấp rồi chuyền cho Vazquez dứt điểm 1 chạm tung lưới thủ thành Malarz nâng tỉ số lên 4-1.

Đến phút 84, Ronaldo có pha kiến tạo cho Morata thoát xuống sửa bóng vào góc xa ấn định chiến thắng 5-1 cho Real.

Đội hình ra sân của hai đội:

Real Madrid (4-3-3): Navas, Marcelo, Varane, Pepe, Danilo, Rodriguez (Vasquez 63), Asensio (Kovacic 79), Kroos, Ronaldo, Benzema, Bale (Morata 64).

Dự bị không sử dụng: Casilla, Carvajal, Nacho, Isco.

Bàn thắng: Bale 16, Jodlowiec (OG) 19, Asensio 37, Vazquez là 68, Morata 84.

Legia Warsaw (4-2-3-1): Malarz, Bereszynski, Czerwinski, Rzezniczak, Hlousek, Jodlowiec, Moulin (Kopczynski 81), Guilherme (Qazaishvili 74, Odjidja-Ofoe, Kucharczyk, Radovic (Nikolic 74).

Dự bị không sử dụng: Cierzniak, Dabrowski, Hamalainen, Broz.

Bàn thắng: Radovic (pen) 22

Trọng tài: Ruddy Buquet (Pháp)

 

Trong khi đó, ở trận đấu còn lại của bảng F, đội bóng nước Đức Borussia Dortmund cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trên sân của Sporting Lisbon.

Dortmund có bàn thắng mở tỉ số ngay phút thứ 9 nhờ pha bức tốc rồi tâng bóng tinh tế qua đầu thủ môn của Aubameyang. Cuối hiệp 1, sao trẻ Julian Weigl có pha đi bóng rồi sút tung lưới thủ thành Patricio nâng tỉ số lên 2-0 cho Dortmund.

Bước sang hiệp hai, chủ nhà Sporting cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Trong một pha tấn công, trước sức ép của cầu thủ Sporting, hậu vệ Marc Bartra có pha chuyền về vụng về cho thủ thành Burki ôm bóng. Trọng tài không ngần ngại cho Sporting được hưởng quả đá phạt gián tiếp trực diện cách khung thành Dortmund có 12 mét. Từ quả đá phạt này, Bruno Cesar có pha dứt điểm căng như trái phá rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Đây là cũng tất cả những gì đội bóng Bồ Đào Nha làm được ở trận đấu này. Thắng trận 2-1, Dortmund giữ vững vị trí dẫn đầu bảng F cùng 7 điểm với Real, tuy nhiên, Dortmund vẫn xếp trên do có hiệu số bàn thắng tốt hơn (+7 so với +5).

Đội hình ra sân của hai đội:

Sporting: Rui Patricio, Schelotto, Coates, Semedo, Zeegelaar,William Carvalho, Elias, Gelson Martins, Markovic, Bryan Ruiz, Dost

Dự bị không sử dụng: Beto, Campbell, Bruno Cesar, Paulo Oliveira, Andre Felipe, Ricardo Esgaio, Pereira.

Bàn thắng: Bruno Cesar 67

Borussia Dortmund: Burki, Ginter (Rode 71), Papastathopoulos, Bartra (Piszczek 68), Passlack (Burnic 90 + 2), Weigl, Pulisic, Kagawa, Gotze, Dembele, Aubameyang.

Dự bị không sử dụng: Weidenfeller, Sahin, Mor, Bonmann.

Bàn thắng: Aubameyang 9, 43 Weigl

Trọng tài: Damir Skomina (Slovenia)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm