Real Madrid - Atletico Madrid: Ancelotti lo lắng!

Ông lo dù lượt đi Real Madrid chơi hay hơn nhưng phải chịu hòa không bàn thắng. Điều này có nghĩa chỉ cần một bàn thua trên sân nhà hay hòa có bàn thắng thì thầy trò ông sẽ dừng bước.

“Khe cửa hẹp” Atletico từ lâu là khắc tinh của Real bởi lối đá khó chịu dưới tài cầm quân của HLV Simeone.

Qua chuỗi bảy trận “gà nhà” đối đầu nhau gần đây, Atletico bất bại với ba hòa và bốn thắng. Đã thế vào trận quyết đấu này, Real của Ancelotti lại mất ba vị trí trụ cột gồm tiền vệ kiến tạo Modric, tiền đạo Gareth Bale và trung vệ Marcelo trong khi trung phong Benzema vừa dưỡng thương xong. Chỉ có Rodriguez, Coentrao và Isco là có thể ra sân trở lại. Mọi hy vọng lại dồn vào Ronaldo mà Atletico thì quá rành việc kèm ngôi sao này.

Về phần Atletico, tiền vệ M. Suarez bị treo giò nhưng tiền đạo Mandzukic đã hồi phục quay trở lại tăng cường thế công cùng chân sút người Pháp Griezmann. Bên cạnh đó là các cựu binh giàu kinh nghiệm như Aduriz, Torre… cùng thủ môn trẻ Oblack (Slovenia).

Vấn đề của thầy trò ông Ancelotti là làm sao đừng để Simeone bẫy như đã từng bẫy thành công trong các cuộc đối đầu tại thành Madrid.

Monaco - Juventus: Chiến thắng của catenaccio?

Với hàng hậu vệ gần như của đội tuyển Ý nổi tiếng với truyền thống phòng ngự catenaccio, Juventus sẽ đổ bê tông để bảo vệ chiến thắng 1-0 ở lượt đi. Đại diện bóng đá Ý hơn hẳn về kinh nghiệm và chắc chắn sẽ tận dụng để bảo vệ lợi thế dẫn trước một bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm