Real Madrid bán Rodriguez để làm gì?

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid là một gã cáo già trên thị trường chuyển nhượng. Ông muốn dùng một “mũi tên” James Rodriguez bắn trúng “hai con nhạn” Eden Harzard và David de Gea.

 Eden Harzard là mục tiêu số một của Real nhằm thay thế James Rodriguez.

Cầu thủ 25 tuổi, người Colombia James Rodriguez ký hợp đồng với Real từ AS Monaco vào năm 2014 với giá chuyển nhượng lên tới trên 60 triệu bảng Anh. Sau thời gian đầu bùng nổ, James Rodriguez dần đánh mất vị trí của mình trong đội hình Real và phải ngồi ghế dự bị nhiều hơn, đặc biệt là dưới thời Zidane.

Chính vì thế, Real cũng không mặn mà níu giữ Rodriguez. Nhận thấy điều đó, Mourinho và Man United lập tức nhảy vào cuộc. Vài ngày gần đây, hàng loạt hãng thông tấn quốc tế lớn đều đưa thông tin khẳng định Rodriguez đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man Utd. Vấn đề còn lại là MU và Real đạt được mức phí chuyển nhượng thì mọi việc sẽ hoàn thành.

Real dường như muốn bán Rodriguez cho MU hơn bất cứ đội bóng nào khác. Mục đích của Real là dùng Rodriguez để buộc MU “nhả” thủ thành David de Gea cho họ. Ngoài ra, Real cũng có thêm một khoản tiền để đeo đuổi mục tiêu số một Eden Harzard của Chelsea.

Rodriguez không còn là đối trọng của Ronaldo tại Real.

Nếu đạt được mục tiêu này, đội hình của Real sẽ trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Real vừa có thể đẩy đi cầu thủ không còn cần thiết, vừa có thể bổ sung những mục tiêu chất lượng, gia cố thêm đội hình vốn đã đầy rẫy ngôi sao của họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm