Real Madrid chi 12 triệu bảng để De Gea… ở lại M.U

Theo tờ Mirror (Anh) gã khổng lổ của bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid đang tuyệt vọng trong việc mua De Gea ngay trong hè này. Nhận thấy khó có thể thay đổi được gì, Real Madrid đã quyết định chi 12 triệu bảng tiền lót tay cho De Gea để cầu thủ này ở lại M.U thêm 1 năm cuối của hợp đồng. Sau khi trở thành cầu thủ tự do vào hè sang năm, De Gea sẽ chính thức đến Real Madrid theo dạng miễn phí.

Đây là chiêu bài khá cao tay của Real Madrid trước sự không nhượng bộ của M.U. Trước đó, Real Madrid đã đồng ý trả cho Man United 25 triệu bảng để mua De Gea. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford quyết không chịu nhả De Gea, người vốn chỉ còn 1 năm hợp đồng nếu không nhận đủ 35 triệu bảng. Ngoài ra, M.U còn muốn Real đưa trung vệ Sergio Ramos như là một phần thỏa thuận cho thương vụ chuyển nhượng De Gea.

Rõ ràng tâm trí De Gea không còn ở M.U khi cầu thủ này nhất định không chịu ký vào bản hợp đồng mới. Nhận thấy điều này, HLV Louis Van Gaal đã loại De Gea ra khỏi đội hình M.U trong 2 trận đầu tại Premier League. Thậm chí, Van Gaal còn quyết liệt hơn khi thẳng thừng tuyên bố trước báo giới là De Gea không muốn thi đấu cho M.U và đày thủ thành 24 tuổi này xuống đội trẻ tập luyện.

Hôm qua, thủ thành người Tây Ban Nha đã tâm sự với người thân rằng anh cảm thấy rất buồn vì tình cảnh hiện tại đã đẩy mối quan hệ giữa De Gea với người hâm mộ M.U ra xa. Cuộc chiến tranh giành De Gea giữa Man United và Real Madrid có thể kết thúc vào cuối mùa chuyển nhượng này hoặc kéo dài đến tận hè sang năm. Nhưng dù cho thế nào, người chịu thiệt thòi nhất vẫn là De Gea.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm