Real Madrid sẵn sàng bán Ronaldo với giá 80 triệu bảng

Theo tờ Mirror (Anh), đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã sẵn sàng bán siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo cho bất cứ đội bóng nào “chồng” đủ 80 triệu bảng Anh. Hiện có hai CLB đủ khả năng tài chính cũng như có tham vọng sở hữu Ronaldo là Man United và PSG.

Real Madrid sẵn sàng bán Ronaldo với giá 80 triệu bảng ảnh 1 

Dù đã chia tay M.U được hơn sáu năm nhưng Ronaldo lúc nào cũng dành tình cảm đặc biệt cho đội chủ sân Old Trafford. “Quỷ đỏ” thành Manchester hy vọng Ronaldo sẽ vì tình cảm trở lại nước Anh thi đấu cho họ. Tuy nhiên, Ronaldo cũng không giấu giếm mong muốn tìm kiếm cho mình thử thách mới trong một môi trường mới. Do vậy, một khi Real quyết bán Ronaldo, cơ hội để sở hữu tiền đạo này là rộng mở cho tất cả CLB khác.

Theo The Sun (Anh), Real kỳ vọng sẽ nhận được càng nhiều tiền càng tốt trong thương vụ này vì có rất nhiều CLB tham gia tranh giành chữ ký của Ronaldo. Chelsea cũng là một trong số đó nhưng có vẻ như Man United hoặc PSG mới là lựa chọn của siêu tiền đạo này.

Sau cuộc đụng độ giữa Real và PSG tại Champions League, chủ tịch Nasser El-Khelaifi của PSG úp mở, “Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Real Madrid và chúng tôi phải tôn trọng điều đó. Thường thì các cuộc đàm phán (chuyển nhượng) luôn trong vòng bí mật nhưng bây giờ chưa phải lúc”.

Ngay sau trận đấu giữa Real và PSG kết thúc, Ronaldo đã bất ngờ tiến lại phía HLV Blanc của PSG và thì thầm vào tai ông này điều gì đó. Sau đó, cánh báo chí Pháp đã giải mã lời nói này là... "Tôi rất thích làm việc cùng ông".

Real Madrid sẵn sàng bán Ronaldo với giá 80 triệu bảng ảnh 2
 Ronaldo đã nói điều gì với Blanc?

Trong khi đó, phát biểu trong show The Jonathan Ross, Ronaldo cho biết “Tôi là một CĐV cuồng nhiệt của Man United như tôi đã từng nói nhiều lần. Mọi người đều biết tôi yêu Man United thế nào. Tương lai thì không ai có thể biết trước điều gì. Hiện tại, tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc tại Real”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm