Real Madrid xác nhận theo đuổi Pogba, Juve bất lực

Với tài năng đã được khẳng định trong màu áo Juventus và ĐT Pháp, Paul Pogba đã trở thành mục tiêu lớn được nhiều đội bóng theo đuổi. Trong số này, đáng chú ý có Real Madrid, đội bóng đang có kế hoạch cải tổ đội hình dưới triều đại Rafa Benitez.

Thông tin trên đã được HLV đội trẻ của Real Madrid, Zinedine Zidane xác nhận trong bài phỏng vấn trên RTL.

“Paul Pogba có mọi thứ. Tôi nghĩ đó là 1 cầu thủ tuyệt vời, hoàn hảo, có kĩ năng ghi bàn cũng như tiềm năng phát triển. Nhiều CLB đều muốn có Pogba và Real Madrid cũng vậy. Việc các CLB theo đuổi 1 tài năng như vậy là chuyện rất tự nhiên và bình thường”, Zinedine Zidane chia sẻ.

Ngay sau khi Zizou tiết lộ thông tin trên, Juventus đã có dấu hiệu buông súng. Cụ thể, HLV Max Allegri khẳng định Juventus khó từ chối mức đề nghị hấp dẫn từ phía Real Madrid và các đội bóng khác.

“Về Paul Pogba, chúng tôi rất khó giữ cậu ấy trước sự theo đuổi của nhiều CLB lớn. Rất khó để từ chối những lời đề nghị nhiều con số”, HLV Allegri chia sẻ.

Hiện tại, Pogba vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2019 với Juventus. Bởi vậy, mức phí chuyển nhượng của tài năng trẻ 22 tuổi này được định giá lên tới 60 triệu euro.

Để có được Paul Pogba, Real Madrid sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Barca, đội bóng cũng đang săn đuổi tài năng trẻ người Pháp. Ngoài ra, còn có 1 số đại gia nước Anh như Man City hay Chelsea cũng sẵn sàng chi đậm để đón cầu thủ từng giành danh hiệu Golden Boy.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm