Real Madrid ‘xúi’ Steven Gerrard làm loạn ở Liverpool

Steven Gerrard tiết lộ rằng lúc Mourinho còn dẫn dắt Real Madrid, CLB này đã có động thái “xúi” Gerrard làm loạn để được ra đi.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian ở Anfield, cựu đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard đã thể hiện sự trung thành với đội bóng khi liên tục từ chối lời mời của Chelsea và Real Madrid của Mourinho.

“Họ muốn tôi gây ra một cuộc chiến để biến khỏi Liverpool”, Gerrard nói, “Tuy nhiên, tôi đã không làm điều đó với Liverpool, tôi không thể làm điều này. Lúc đó, tôi vẫn ổn định và cảm thấy rất hạnh phúc tại Liverpool”.

Gerrard cũng tiết lộ cách anh thuyết phục Luis Suarez không rời Liverpool tới Arsenal.

 “Mối quan hệ giữa Suarez và HLV Brendan Rodgers là không tốt. Tôi không nghĩ đó là lỗi của Brendan. Luis Suarez muốn đến một đội bóng có thể giúp anh ấy được thi đấu tại Champions League. Có nhiều thứ xung quanh đã tác động đến Suarez. Vì vậy, tôi đã ở giữa để hàn gắn mối quan hệ giữa HLV và Suarez”.

“Tôi nói với Suarez là cậu muốn được thi đấu tại Barcelona hay Real Madrid? Tôi biết Suarez và gia đình muốn tới Barcelona chứ không phải Arsenal. Nếu Suarez đến Arsenal thì đội bóng này sẽ mạnh khủng khiếp và tất nhiên chúng tôi sẽ yếu đi rất nhiều. Vì thế, tôi không muốn nhìn thấy Suarez đến Arsenal”.

Sau đó, Suarez đã quyết định ở lại với Liverpool thêm một thời gian trước khi trở thành cầu thủ của Barcelona. Còn huyền thoại, cựu đội trưởng Liverpool cũng chia tay sân Anfiled để sang Mỹ "dưỡng già" trong màu áo CLB Los Angeles Galaxy ngay sau khi mùa giải trước kết thúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm