Real ra lệnh cấm Ronaldo đi thăm ‘người tình đồng giới’

Sau khi nhận thấy Ronaldo xao nhãng việc đá bóng cũng như sợ cầu thủ này bị vắt kiệt sức vì bay bay về về liên tục giữa Tây Ban Nha và Marocco, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã đưa ra lệnh cấm trên.

Ronaldo và  võ sĩ Bahr hari

Theo báo cáo, Ronaldo thường xuyên bay đến Marocco thăm người bạn thân Bahr Hari sau mỗi buổi tập chiều và chỉ trở lại Tây Ban Nha vào giữa đêm hôm sau để chuẩn bị cho buổi tập sáng ở Real Marid. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến phong độ và thể lực của Ronaldo trên sân. Việc Ronaldo bỗng dưng liên tục đi thăm một người bạn trai như thế khiến nhiều người khẳng định chắc nịch hai người này là người tình đồng giới.

Ronaldo hiện đang sở hữu một chiếc máy bay riêng trị giá 14 triệu bảng Anh. Đó chính là lý do anh có thể thoải mái bay đi bay lại giữa châu Âu và Bắc Phi. Sợ Ronaldo “xé rào” làm trái lệnh cấm, chủ tịch Perez đã đích thân nhờ người bạn là vua Marocco, Mohamed VI kiểm soát số lần Ronaldo nhập cảnh vào Marocco.

Ronaldo vừa ghi hai bàn trong chiến thắng 5-1 của Real trước Sporting Gijon Chủ nhật tuần trước. Trước đó, anh thất bại trong việc ghi bàn trong trận Real thắng Deportivo La Coruna 5-0, trận đấu mà Gareth Bale đã lập hat-trick.

 Phong độ của Ronaldo gần đây lúc tỏ lúc mờ

Real Madrid của Ronaldo sẽ gặp Real Betis tại La Liga vào Chủ nhật tuần này với hy vọng tiếp tục giành chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với hai đội đầu bảng Atletico Madrid và Barcelona trên bảng xếp hạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm