Real sẽ bị loại khỏi Cúp nhà vua

Đó là cầu thủ Denis Cheryshev, Nga đã nhận ba thẻ vàng từ hồi bán kết cúp này năm ngoái. Theo điều lệ giải Cúp nhà vua Tây Ban Nha thì Denis không thể ra sân trận này nhưng anh đã được ra sân và ghi bàn. 

Real đang bị ban tổ chức giải xem xét để loại khỏi Cúp nhà vua. Denis vào thay Mateo Kovacic và đã ghi bàn giúp Real phá thế cân bằng 0-0. Về sự cố này, HLV Rafa của Real nói: “Rõ ràng là tôi đã không biết, CLB Villareal và Liên đoàn không cảnh báo chúng tôi gì cả. Sau bàn thắng của Denis thì Isco ghi thêm hai bàn nữa trước khi Cristian ghi bàn danh dự cho Cadiz. Tuy nhiên, kết quả này không có giá trị vì Real hầu như sẽ bị loại vì đã vi phạm điều lệ giải.

Real sẽ bị loại khỏi Cúp nhà vua ảnh 1

Denis Cheryshev đã dính ba thẻ vàng trong màu áo Villareal năm ngoái nên không thể ra sân và trận hôm thứ Tư nhưng anh đã ra sân và ghi bàn trong màu áo Real khiến đội vi phạm điều lệ

Phía đội hạng ba Tây Ban Nha Cadiz đánh tiếng cho biết: “Họ theo dõi sát sao vụ này để coi  Real được xử lý ra sao khi vi phạm điều lệ giải và quy chế.

Phía Real từ Chủ tịch Perez cho đến Giám đốc quan hệ RealEmilio đều khẳng định rằng khi Denis năm ngoái khoác áo Villareal thì cầu thủ này đã dính ba thẻ vàng ở Cúp nhà vua nhưng khi chuyển về Real thì LĐBĐ Tây Ban Nha cũng như CLB chẳng hề nhắc nhở họ thông tin này nên Real nhầm lẫn đã dùng cầu thủ đang bị án phạt (ba thẻ vàng là phải nghỉ thi đấu một trận).

Đây không phải là lần đầu tiên Real bị dính đòn kiểu này, trước đây thủ môn De Gea của Tây Ban Nha ký với MU đã quá ngày hết hạn chuyển nhượng thì các bên liên quan cũng gặp chuyện rắc rối này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm