Riedl đề nghị gia hạn hợp đồng, Indonesia ậm ừ

Sau ngôi á quân AFF Cup lần thứ 5, HLV Riedl đã chính thức đề xuất lên Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) gia hạn hợp đồng. Thế nhưng tổ chức này đang ậm ừ vì hai bên còn cần ngồi lại nêu ra nhiều vấn đề khác.

HLV Riedl vẫn mong muốn tiếp tục làm thuyền trưởng Indonesia

HLV Riedl vẫn mong muốn tiếp tục làm thuyền trưởng Indonesia

Việc HLV người Áo đã đưa tuyển Indonesia vào đến trận chung kết AFF Cup 2016 là một sự bất ngờ đầy thuyết phục, ngoài sức tưởng tượng của mọi thành phần đất nước xứ vạn đảo này, nhất là sau gần một năm bóng đá Indonesia "đứng hình" vì FIFA trừng phạt.

Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá Indonesia có tiếp tục cộng tác với HLV người Áo hay không thì còn phải chờ.

Chủ tịch PSSI - Ady Rahmayadi, nói: “Chúng tôi nể phục và ngạc nhiên thành tích của tuyển Indonesia tại kỳ AFF Cup vừa qua. HLV Riedl rất giàu kinh nghiệm với AFF Cup nhưng chúng tôi còn cần làm việc thêm nhiều nữa để tìm ra HLV tốt nhất cho các giải vô địch lần tới như SEA Games, Asian Games nữa…”.

Trong khi đó, ông Riedl cho rằng nếu PSSI tiếp tục tin ông, hai năm nữa ông sẽ giúp tuyển Indonesia ngang bằng trình độ tuyển Thái Lan. Trước tiên là tạo ra sự ổn định của các tuyến rồi đội tuyển quốc gia. Cả HLV Riedl, các nhà chuyên môn và lãnh đạo PSSI đều thừa nhận rằng thời điểm này chất lượng cầu thủ Thái Lan hơn hẳn Indonesia.

Trả lời báo chí Indonesia, HLV Riedl cũng nói rằng chưa biết PSSI có tiếp tục gia hạn hợp đồng với ông không nhưng ông sẽ chủ động đặt vấn đề ý muốn tiếp tục với PSSI.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm