Rò rỉ danh sách rút ngắn cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

UEFA đã công bố danh sách rút ngắn 10 cái tên ứng viên cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Và ai là người chiến thắng sẽ được công bố vào cuối tháng 8 này.

…Tuy nhiên đến thời điểm này ba cái tên không khó đoán đã lộ diện, đó là Ronaldo, Gareth Bale và Antoine Griezmann.

Ronaldo không có đối thủ cuộc đua năm nay

Thật ấn tượng vì năm nay Ronaldo đã cùng Real Madrid đoạt danh hiệu Champions League và sau đó thì cùng đội tuyển quốc gia đánh bại tuyển Pháp để lên ngôi vô địch châu Âu. Chưa kể cá nhân Ronaldo năm nay đã lập hàng loạt kỷ lục khác tại hai giải đấu Champions League và Euro.

Ứng viên thứ hai là Gareth Bale, tiền đạo xứ Wales về Real Madrid ba năm thì ẵm ngay hai danh hiệu Champions League cùng CLB này. Năm nay ngoài danh hiệu cấp CLB giống như đồng đội Real thì Gareth Bale còn lĩnh xướng đưa tuyển Wales lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào đến bán kết Euro. Một thành cao nhất của bóng đá xứ Wales cấp đội tuyển cho đến thời điểm này.

Trong khi đó vua phá lưới Euro 2016, Antoine Griezmann đã về nhì cả hai danh hiệu. Griezmann đã ghi những bàn thắng tuyệt vời giúp Atletico vào chung kết Champions League và thua đội bóng của Ronaldo và Bale. Ở cấp đội tuyển, Griezmann cũng đã ghi sáu bàn thắng trở thành vua phá lưới Euro 2016 và giúp Pháp đạt ngôi á quân Euro.

Điều đáng nói là trong hai trận chung kết Champions League và Euro thì đội của Griezmann đều thua đội của Ronaldo.

Ba gương mặt của hai đội bóng thành Madrid này được xem là danh sách rút gọn cuối cùng trước lễ công bố cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm