Ronaldo bất ngờ lên tiếng ca ngợi Mourinho

Trong cuốn tự truyện của nhà báo Guillem Balague, một người có rất nhiều tin tức độc quyền ở hậu trường Real Madrid, nhà báo này cho biết khi còn làm việc chung ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cả Ronaldo và Mourinho đều “bằng mặt mà không bằng lòng”.

Ronaldo không bình luận gì về chi tiết đó trong cuốn tự truyện của nhà báo người Tây Ban Nha, tuy nhiên, anh đã gián tiếp phủ nhận chuyện này bằng cách khen Mourinho trên BT Sport, “Tôi luôn cho rằng Mourinho là HLV hàng đầu. Ông ấy là một nhà cầm quân rất giỏi và đã giành được nhiều danh hiệu ở nhiều CLB khác nhau”.

“HLV của tôi bây giờ là Benitez. Tôi cảm thấy thoải mái với Benitez và tôi tin chúng tôi sẽ giành được nhiều danh hiệu cùng nhau” - Ronaldo cho biết.

Khi dẫn dắt Real Madrid giai đoạn 2010-2013, Mourinho cùng với cậu học trò Ronaldo đã đem về cho Real Madrid ba danh hiệu bao gồm một La Liga, một Copa del Rey và một siêu cúp Tây Ban Nha.

Hiện Mourinho đang chịu sức ép cực lớn tại Chelsea khi nhà ĐKVĐ Premier League đã thua 6/11 trận đã đấu. Sức ép hiện tạm thời giảm bớt khi Mourinho vừa dẫn đắt Chelsea thắng 2-1 trước Dinamo Kiev tại Champions League. Tuy nhiên, nếu Mourinho-Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ tồi tệ tại Premier League, vị HLV có cá tính đặc biệt này nhiều khả năng phải chia tay CLB mà ông yêu quý nhất lần thứ 2. Chelsea đang đứng thứ 15 trên BXH Premier League với 14 điểm kém hơn đội đầu bảng Man City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm