Ronaldo ‘chơi khăm’ Ramos

Đây là buổi chụp ảnh chung của toàn đội nhân sự kiện Zidane ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid. Tất nhiên, đây chỉ là hình ảnh vui đùa của Ronaldo với Ramos chứ không hề có mâu thuẫn nào ở đây. Điều này cho thấy tình hình nội bộ của Real đang rất ổn, mọi người vui vẻ với nhau, trái ngược với hình ảnh căng thẳng của Real Madrid dưới thời Rafa Benitez.

 Ronaldo "véo yêu" Ramos. 

Trong hai trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Zidane, Real Madrid thắng cả hai trận và ghi tổng cộng 10 bàn thắng (mỗi trận năm bàn). Đây là khởi đầu tốt nhất của một HLV trong lịch sử CLB Real Madrid.

Hiện Real Madrid đang bị FIFA ra lệnh cấm chuyển nhượng đến tận mùa hè năm 2017. Bất chấp điều đó, Chủ tịch CLB Florentino Perez vẫn rất vui vẻ và kỳ vọng rất nhiều vào Zidane. Thời còn là cầu thủ, chính Zidane là người mở đầu cho kỷ nguyên Galatico vào năm 2001 khi Chủ tịch Perez thực hiện chính sách mỗi năm mua một siêu sao của CLB.

“Ghi năm bàn trong hai trận liên tiếp là điều không dễ dàng” - Zidane thừa nhận - “Tôi biết những gì chúng tôi có thể làm được trong hiện tại và tương lai. Đây chỉ là sự khởi đầu. Tôi đặt kỳ vọng rất cao ở đội bóng này”.

Buổi chụp ảnh toàn đội Real Madrid nhân sự kiện Zidane nhận chiếc ghế HLV trưởng CLB. 

Hiện Real Madrid đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng La Liga với 4 điểm ít hơn đội dẫn đầu là CLB cùng TP Atletico Madrid. Barcelona đang đứng thứ hai thua đội đầu bảng 2 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm