Ronaldo: ‘Real vẫn còn cạnh tranh ngôi vô địch với Barcelona’

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha cho rằng phải đánh bại Atletico để tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch cùng Barcelona. Real không bao giờ buông súng “mà phải chiến đấu đến hơi thở cuối cùng”.

Real hiện nay đang xếp thứ ba trên bảng xấp hạng, thua đội đầu bảng Barcelona 9 điểm, thua Atletico 1 điểm (63, 55 và 54). Nếu vượt qua được đội bóng của HLV Simeone thì Real tái chiếm ngôi nhì và tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch cùng Barcelona khi La Liga còn 13 vòng đấu nữa.

Nói với báo chí Ronaldo cho biết Real phải thắng trận derby này. Đó là trận đấu quan trọng của Real trên sân nhà, Atletico là một tập thể nổi tiếng phòng ngự cứng rắn và chặt chẽ. Ronaldo nói: “Đoạt chức vô địch La Liga mùa này là khó khăn của Real nhưng chúng tôi phải chiến đấu đến cùng. Bóng đá vốn chứa đầy những bất ngờ và chưa biết điều gì sẽ xảy ra”.

Ronaldo vẫn tin Real còn cơ hội vượt qua Barcelona.

Tiếp Atletico đêm nay, Real thiếu sự phục vụ của Bale vì chấn thương. Benzema sẽ ra sân cùng Rodriguez. Từ khi ngồi ghế thuyền trưởng Real, Zidane tạo nên kỷ lục với bốn chiến thắng liên tiếp, trong bốn chiến thắng ấy có đến 20 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên tiếp Atletico lần này Real thừa hiểu hàng phòng ngự… sắt đá của các học trò Simeone không dễ gì đánh vỡ. Hàng phòng ngự của Atletico thiếu vắng Stefan Savic vì chấn thương được thay bằng Maria Gimenez. Hàng công Torres sẽ có mặt trong đội hình xuất phát cùng Carrasco trở lại sau chấn thương.

Trong khi đó, Barcelona sẽ tiếp Sevilla vào Chủ nhật. Tiền đạo Suarez cho rằng Barcelona đã đánh bại đối thủ. Trận này HLV Enrique cũng sẽ xoay tua cầu thủ. Arda Turan và Sergi Roberto sẽ ra sân đội hình xuất phát.

La Liga cuối tuần này: Eibar - Las Palmas (tối nay); ngày mai (27-2): Real - Atletico, Getafe - Celta Vigo; Gijon - Espanyon, Betis - Vallencano; Sociadad - Malaga. Chủ nhật (28-2): Villareal - Levante; Valencia - Bilbao; Coruna - Granada; Barcelona - Sevilla. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm