Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Anh

Đã từ rất lâu và kéo dài đến tận bây giờ, Ronaldo được giới truyền thông đồn đoán sẽ rời Real Madrid để trở lại Manchester United. Man United cũng sẵn sàng chào đón Ronaldo trở lại nếu cầu thủ này muốn. Mọi việc kéo dài từ năm nay sang năm khác nhưng Ronaldo vẫn ở lại Real Madrid. Tuy nhiên, bản thân Ronaldo cũng thừa nhận không biết trước được tương lai của mình.

Ronaldo nói trên hãng thông tấn Efe, “Tại thời điểm này, tôi rất hạnh phúc ở Real Madrid nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

“Tôi sẽ chọn cách khiến tôi được hạnh phúc nhất” - Ronaldo nói thêm.

Phát biểu trên của Ronaldo xuất hiện ngay sau khi người bạn thân của cầu thủ này, tiền vệ Jose Semedo của Sheffield Wednesday cho biết anh tin rằng Ronaldo sẽ trở lại Premier League thi đấu cho M.U trong tương lai.

Semedo nói trên TalkSport, “Ronaldo rất hạnh phúc tại Real Madrid và anh ấy yêu bóng đá Anh, yêu người Anh. Tôi nghĩ Ronaldo sẽ trở lại nước Anh và thi đấu cho Man United”.

“Ronaldo sẽ không kết thúc sự nghiệp của mình mà không quay lại nước Anh. Anh ấy nói rất muốn Real Madrid thuộc nước Anh nhưng điều đó là không thể. Vì vậy tôi tin rằng Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Anh” - Semedo quả quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm