Ronaldo tịt ngòi, Real Madrid vẫn thắng lớn

Nhiều bàn thắng thế nhưng đây là lần đầu Ronaldo hiếm hoi không có bàn nào. Các bàn thắng Real ghi được do Bale, Vasquez, Morata và Asensio thực hiện và một bàn đối phương đá phản lưới nhà. Tuy không có bàn nào nhưng Ronaldo đã có hai đường chuyền ăn bàn cho đồng đội.

Nhưng “dấu ấn” trong trận cầu sáu bàn thắng này lại là đội bóng ít tên tuổi làm khách trên sân Bernabeu đã “trình làng” dàn CĐV Ba Lan xứng đáng với danh hiệu “vô địch quậy phá”. Trước trận, 3.500 CĐV Ba Lan đã rủ nhau phá các quán xá tơi bời buộc chủ nhà phải huy động đến 2.000 cảnh sát đối đầu dẹp loạn. Vì thế mà trận lượt về trên sân Warsaw của đội Legia Warsaw sẽ phải đá trên sân đóng cửa cấm khán giả. Trước đó trong trận thua nặng Dortmund, chủ sân Legia Warsaw đã bị phạt 90.000 USD vì lý do tương tự.

Cùng lúc Dortmund sân khách hạ Sporting Lisbon 2-1. Bảng F hiện tại Dortmund và Real Madrid cùng 7 điểm, kế đến là Sporting 3 điểm và Legia Warsaw 0 điểm.

Kết quả các bảng còn lại:

Bảng E, Bayer Leverkusen - Tottenham 0-0, CSKA Moscow - Monaco 1-1. Diễn biến bảng này khá căng với các đội chỉ hơn kém nhau 1 điểm gồm Monaco 5 điểm, Tottenham 4 điểm, Leverkusen 3 điểm và CSKA 2 điểm.

Bảng G, Leicester City - Copenhagen 1-0, Brugge - Porto 1-2. Bảng này Leicester đã 9 điểm bỏ xa Porto và Copenhagen đều 4 điểm. Riêng Brugge 0 điểm.

Bảng H, Lyon - Juventus 0-1, Dynamo Zagreb - Sevilla 0-1. Hiện Juventus và Sevilla cùng 7 điểm, Lyon 3 điểm, Zagreb 0 điểm.

Leicester City xuống dốc giải quốc nội nhưng lên hương ở Champions League. Thầy trò HLV Ranieri đang là hiện tượng lạ khi giải nhà họ ngày càng xa rời hiện thực với việc bảo vệ chiếc cúp vô địch Premier League. Ngược lại thì lần đầu dự Champions League, Leicester City khiến nhiều ông lớn ngạc nhiên bởi cái cách họ vận hành rất giống với những gì họ gây bất ngờ tại mùa bóng trước để lên ngôi vô địch Premier League với lối chơi tốc độ và đầy bất ngờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm