Rooney nói lời như dao cứa với Liverpool

Nhờ thắng lợi 2-1 ngay tại Anfield trước khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế, M.U củng cố vị trí thứ 4 sau vòng đấu thứ 30 đồng thời bỏ xa Liverpool xếp sau đến 5 điểm. Cuối tuần này, đoàn quân của HLV Louis Van Gaal sẽ đón tiếp Aston Villa, đang xếp thứ 16, trong khi The Kop có cuộc chiến khó nhằn trước Arsenal.

Rooney, Liverpool

Niềm vui của Quỷ đỏ trên sân Anfield của Liverpool

Theo Wayne Rooney, đây sẽ là cơ hội tốt để anh cùng đồng đội bứt phá hơn nữa. Chàng Sherk thổ lộ: "Chúng tôi đã "lấy" được trọn 6 điểm của Liverpool (M.U thắng cả 2 lượt đi - về) nhưng điều đó sẽ chẳng có nghĩa là bao nếu thứ Bảy này, chúng tôi không đánh bại được Aston Villa.

Rõ ràng, việc Arsenal và Liverpool phải đấu đá nhau thật là tốt. Vì vậy, nếu chúng tôi có thể thắng Villa thì những gì chúng tôi giành được trước thầy trò HLV Rodgers càng có giá trị hơn".

Đội trưởng Quỷ đỏ nói thêm: "Cuộc chơi vẫn còn 8 vòng đấu nữa. Chúng tôi hiện ở vị trí tốt, có quyền tự quyết trong tay. Vì thế, chúng tôi phải chắc chắn có thể làm được điều đó".

Một chiến thắng trước Aston Villa sẽ tạo đà tâm lý để M.U bước vào tỷ thí với người anh em Man City, sau đó là Chelsea dẫn đầu hay Everton...

Do trục trặc kỹ thuật ở máy bay chở đội tuyển Anh nên phải đến chiều qua (1/4), Rooney cùng các đồng đội ở M.U mới về đến nhà sau khi phải trải qua thêm 1 đêm ngoài ý muốn ở Turin (Ý).

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm