Roy Hodgson không ‘có mới nới cũ’

Bộ ba tấn công Kane - Vardi - Alli đã làm lu mờ Rooney đang chấn thương và đã qua tuổi… băm. Ngay cả cựu đội trưởng tuyển Đức vô địch World Cup 1990 Lothas Matthaeus cũng hết lời ca ngợi Alli và “quên” Rooney dù Rooney là fan của mình. Giữa lúc Rooney vật lộn với chấn thương và lo sốt vó vì ngại những ngôi sao tấn công trẻ của Anh chiếm mất suất thì chính ông thầy Roy Hodgson đã “bảo kê” cho Rooney.

Chiếc băng “C” của tuyển Anh, HLV Hodgson vẫn đang chờ Rooney.

Roy Hodgson nhớ… cái tình với Rooney vì chính tuyển Anh hành trình đến vòng chung kết Euro 2016 bằng 10 trận toàn thắng thì chính Rooney góp công đầu với chiếc băng đội trưởng trên tay áo. Hodgson đã chính thức lên tiếng sau khi Anh ngược dòng và thắng Đức 3-2 rằng ông luôn ủng hộ Rooney và chiếc băng đội trưởng “tam sư” đang chờ anh. Thuyền trưởng tuyển Anh còn nói Rooney khoác băng đội trưởng tuyển Anh tại Pháp mùa hè tới là kế hoạch của ông lâu rồi và bây giờ không thay đổi.

Hodgson khẳng định với BB chắc như đinh đóng cột: “Tôi nhắc lại, Rooney là đội trưởng tuyển Anh. Hai năm qua cậu ấy đã là người cống hiến nhiều nhất cho tuyển Anh. Thời điểm này Rooney bị chấn thương, phải chờ cậu ấy”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm