Ruud Gullit: Tự tin và không sợ… chưa đủ cho Bắc Ireland

Trận Bắc Ireland - Đức, đội bóng kèo dưới Bắc Ireland nói rằng họ tự tin và không sợ thôi là chưa đủ. Đức không phải là đội bóng quá hoàn hảo tại Euro này. Nhưng nếu Bắc Ireland đừng quá cầu toàn và biết tận dụng khi được trao cơ hội thì vẫn có thể tạo nên chuyện lớn. Mỗi khi có bóng, Bắc Ireland phải biết tạo nó thành cơ hội rõ hơn để ghi bàn. Tôi vẫn tin Bắc Ireland đã có thừa sự tự tin nhưng cái chính là họ hãy chơi bóng với tư tưởng đừng vì 1 điểm mà hãy xác định đá để tìm chiến thắng.

Khả năng hai đội sẽ hòa nhau 1-1.

Trận Ukraine - Ba Lan, dù Ba Lan đã có trong tay 4 điểm nhưng vẫn phải cẩn trọng trước Ukraine chưa ghi được bàn nào và đã để thua bốn bàn.

Một chiến thắng cho Ukraine cũng thật khó có cửa cho đội này trở thành một trong bốn đội hạng ba có thành tích tốt để đi tiếp. Tuy nhiên, Ukraine vẫn chiến đấu để tìm chiến thắng danh dự.

Ba Lan có tâm lý thoải mái trong trận này và tôi nghĩ hai đội sẽ hòa 1-1.

Trận Tây Ban Nha - Croatia là trận chung kết bảng, song sẽ khó đòi hỏi một trận đấu khốc liệt. Tây Ban Nha đã có 6 điểm còn Croatia thì 4 điểm và có vé vào vòng trong. Hai đội sẽ tính đến một trận đấu vừa phải để không bị mất quân vì chấn thương và thẻ phạt.

Cả hai HLV sẽ tính bảo tồn lực lượng cho đường đi tiếp nên khả năng hòa rất dễ xảy ra.

Trận Czech - Thổ Nhĩ Kỳ, Thổ Nhĩ Kỳ hết cửa rồi và dù có thắng trận thì cũng khó mong có vé vớt vì hiện nay hiệu số đang âm (-) 4. Tuy nhiên, Thổ sẽ đá vì danh dự. Ngược lại Czech đã có 1 điểm. Nếu thắng Thổ Nhĩ Kỳ thì ít ra Czech cũng có vé vớt vào vòng 16 đội. Đây sẽ là trận đấu thách thức cho Czech vì Thổ Nhĩ Kỳ muốn tìm chiến thắng trước khi chia tay giải.

Czech sẽ thắng một bàn cách biệt. Tỉ số có thể là 2-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm