Sanna Khánh Hòa “dội gáo nước lạnh” vào CLB TP.HCM

thi đấu trên sân nhà, cùng với lực lượng khán giả cổ vũ đông gấp đôi so với Sanna Khánh Hòa, nhưng đội TPHCM cũng không thể tận dụng được lợi thế đó. Trái lại đội bóng của Công Vinh có một hiệp thi đấu đầu tiên bế tắc, để cho đội khách Sanna Khánh Hòa tràn lên áp đặt lối chơi tạo thế trận một chiều liên tục gây sóng gió cho thủ môn Quốc Thiện. Chơi dưới sức, thi đấu không miếng mảng cùng với đó gặp phải cơn ‘cuồng phong’ từ phía Sanna Khánh Hòa mang lại ...thì hiển nhiên điều gỉ đến cũng sẽ đến. 

Sanna Khánh Hòa (xanh) có sức mạnh và độ bền cực tốt

Chỉ vòng 30 phút của hiệp đầu tiên chủ nhà TP.HCM phải liên tiếp hứng chịu 3 bàn thua từ các cầu thủ Zarour Chaher, Sadio Diao và Lâm Ti Phông bên phía Sanna Khánh Hòa mang lại. Bị chèn ép hết cả hiệp 1 nhưng với tinh thần vượt khó thì đội chủ nhà cũng kịp rút ngắn tỉ số xuống còn 3-1 do công của ngoại binh Victor Manuel để thắp lên hy vọng thay đổi thế trận trong hiệp 2.

TP.HCM  (đỏi) thường thua trong các pha đua tốc độ

Bước vào hiệp 2, đội TP.HCM thi đấu có phần sắc nét hơn, trái với hiệp đầu tiên đội chủ nhà quyết tâm không để cho đội khách ra về dễ dàng với 3 điểm trong tay. Hàng loạt tình huống phối hợp, ban bật và tấn công cánh được đội áo đỏ triển khai.

Nhưng Sanna Khánh Hòa không cho các cầu thủ của TP.HCM dễ dàng làm điều đó, ‘bức tường màu xanh’ đã được các cầu thủ đội khách áng ngự trước khung thành của thủ môn Tuấn Mạnh.

Trần Thanh Bình (18, TP.HCM) chơi tương đối nổi trội nhờ sức trẻ

Mãi mê tấn công nhưng không có kết quả các cầu thủ TPHCM lại nhận thêm trái đắng khi ở những phút cuối cùng, trọng tài thổi phạt Penalty đứng trước chấm 11 mét Zarour Chaher dễ dàng lập cú đúp cho mình nâng tỉ số lên 4-1, dập tắt mọi hy vọng của CLB TPHCM.

Sau trận thua, đội TPHCM nên nhìn nhận vấn đề rằng họ cần thay đổi trong lối chơi, chiến thuật chứ không phải chạy đua tìm một ngoại binh chất lượng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.