Sao Barca ‘đập phá’ tưng bừng mừng El Clasico

Vốn là người hài hước, Pique đã châm ngòi cho cuộc vui của Barcelona bằng những pha làm trò vui nhộn khiến các đồng đội không nhịn được cười.

Không chịu thua bè kém bạn, một cây hài khác của Barcelona là Dani Alves cũng lên tiếng. Hậu vệ Brazil đã nghêu ngao hát vài câu về bài hát mà chính anh sáng tác đề mừng chiến thắng.

Ngay lập tức Neymar đã góp vui với đàn anh bằng cách lấy nắm tay làm micro í ới hát. Dani Alves làm điệu bộ giả đánh đàn khiến không khí phòng thay đồ Barcelona vui như hội.

Các cầu thủ khác của Barca phụ họa bằng cách vỗ tay hoặc lấy bất cứ vật gì mà họ vớ được trong phòng thay đồ để gõ, đập…

Không vui sao được khi Barca đã đánh bại Real Madrid sau hiệp 1 Gã khổng lồ xứ Catalan thi đấu chệch choạc khiến các cule như muốn đứng tim. Và hơn nữa, chiến thắng trước Real Madrid giúp Barca tạm hơn đối thủ này 4 điểm trên BXH.

Dù vậy thì cuộc đua chưa hẳn đã chấm dứt với Real và Barca chưa chắc đã giành chức vô địch La Liga. Bởi những vòng sắp tới Barca gặp phải những vật cản vô cùng khó chịu là Celta Vigo, Sevilla và Valencia.  Đó còn chưa kể sau đó là đối thủ lớn Atletico.

Theo Xuân Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm