‘Sao lạ’ xuất hiện trong đội hình 1 của M.U

Theo đó, trong đội hình của Mourinho xuất hiện hai cái tên đáng chú ý, đó là sao bị thất sủng Bastian Schweinsteiger cùng ngôi sao lạ 21 tuổi, Sadiq El-Fitouri.

Bastian Schweinsteiger có tên trong đội hình 1 của M.U

Với Bastian Schweinsteiger đây là cơ hội gần như cuối cùng để anh khẳng định mình với Mourinho. Nhà vô địch thế giới người Đức đã không thể rời khỏi Man United khi mà thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa. Chính vì thế, Mourinho buộc phải điền tên Bastian Schweinsteiger vào đội hình 1 M.U.

Một cầu thủ khác bất ngờ có tên trong đội hình M.U là Sadiq El-Fitouri. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo của Man City. Sau đó, anh chuyển sang khoác áo CLB Salford City. Đây là CLB thuộc sở hữu của các cựu tuyển thủ Man Utd như Gary Neville, Phil Neville, Ryan Giggs, Nicky Butt và Paul Scholes. Chính những người này đã tiến cử Sadiq El-Fitouri cho M.U. Sau một thời gian thử việc, Sadiq El-Fitouri được M.U ký hợp đồng vào đầu năm 2015.

Sadiq El-Fitouri bất ngờ có tên trong đội hình của Mourinho.

Trong danh sách đội hình 1 của M.U thì hai cầu thủ trẻ Marcus Rashford và Timothy Fosu-Mensah không có tên. Cả hai đều nằm trong danh sách đội U-21 M.U cùng với những cầu thủ khác của học viện như Tahith Chong, Nishan Burkart và Joshua Bohui. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến cơ hội được thi đấu tại Premier League của những cầu thủ này.

Những bản hợp đồng mới của M.U trong mùa này như Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Paul Pogba đều có tên cùng với các danh thủ khác như Rooney, De Gea, Mata, Martial,…

Danh sách đội hình 1 của M.U:

Eric Bailly

Daley Blind

Michael Carrick

Matteo Darmian

David De Gea

Memphis Depay

Sadik El-Fitouri

Marouane Fellaini

Ander Herrera

Zlatan Ibrahimovic

Sam Johnstone

Phil Jones

Jesse Lingard

Juan Mata

Henrikh Mkhitaryan

Paul Pogba

Marcos Rojo

Sergio Romero

Wayne Rooney

Morgan Schneiderlin

Bastian Schweinsteiger

Chris Smalling

Antonio Valencia

Ashley Young

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm