Sao M.U phì phèo thuốc lá, cắn cổ... áo người đẹp ở hộp đêm

Hậu vệ của Manchester United đang đối mặt với án phạt từ CLB chủ quản khi hình ảnh anh hút thuốc lá, cắn áo người đẹp trong một hộp đêm ở Argentina tràn ngập trên các phương tiện truyền thông quốc tế.

Rojo phì phèo thuốc lá...

... và bất ngờ cắn cổ áo một người đẹp tóc vàng.

Các tay săn ảnh đã chộp được khoảnh khắc Rojo phì phèo thuốc lá tại một hộp đêm ở Argentina. Ngoài ra, Rojo còn có hành động khó hiểu khi cắn cổ áo một phụ nữ đi cùng nhóm.

Trước sự việc này, nhiều khả năng khi trở lại Manchester, trung vệ 26 tuổi này phải “giải trình” với các sếp lớn ở CLB.

Đây là khoảng thời gian không may mắn của Rojo. Ở mùa bóng này, Rojo đóng góp rất ít cho Man United vì bị chấn thương hành hạ. Hiện tại, Rojo cũng đang phải điều trị chấn thương vai.

Rojo có khả năng chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. Anh được M.U mua về từ Sporting Lisbon với giá 16 triệu bảng Anh. Ngoài ra, M.U cũng phải để Nani tới Sporting Lisbon trong một bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải như là một phần của vụ chuyển nhượng.

Thời gian gần đây rộ lên thông tin M.U muốn bán Rojo vào cuối mùa giải nếu được giá. Bản thân Rojo thì muốn ở lại M.U đến hết hợp đồng (kéo dài đến mùa hè năm 2019) rồi trở về quê nhà khoác áo CLB Estudiantes.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm