Sao M.U phủ nhận “xúi” Di Maria sang PSG

Sao M.U phủ nhận “xúi” Di Maria sang PSG ảnh 1

Di Maria đã có khởi đầu thất bại tại M.U

Fellaini nhấn mạnh anh muốn Di Maria ở lại M.U mùa giải tới chứ không phải muốn cầu thủ này chuyển đến PSG.

Bản hợp đồng kỷ lục trị giá 59,7 triệu bảng của Man United, Di Maria đã có một mùa giải đáng quên tại Old Trafford. Di Maria đã đánh mất vị trí chính thức trong đội hình M.U vào tay Ashley Young kể từ khi anh bị đuổi khỏi sân trong trận thua 1-2 của M.U trước Arsenal tại tứ kết cup FA. Di Maria chỉ trở lại đội hình chính trong trận cuối cùng cùa mùa giải gặp Hull City nhưng anh không thể thi đấu trọn vẹn cả trận vì chấn thương.

Hôm qua chương trình truyền hình Telefoot (Pháp) đã trích dẫn phát biểu gây sốc của Fellaini, trong đó Fellaini nói, “… Angel Di Maria sẽ là bản hợp đồng tốt cho PSG. Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

Fellaini phủ nhận thông tin gây sốc.

Tuy nhiên, hôm nay, tiền vệ người Bỉ đã chính thức phủ nhận phát biểu trên. Fellaini viết trên Twitter, “Có vẻ như lời nói của tôi đã bị kênh telefoot-TF1 trích dẫn sai trong buổi phỏng vấn.

Tôi đã nói rằng, Di Maria sẽ là bản hợp đồng tốt cho bất kỳ câu lạc bộ nào vì anh ấy là cầu thủ tuyệt vời. Tôi cũng nói rằng nếu tôi là Di Maria, tôi sẽ ở lại Manchester United”.

Cả mùa giải qua, Di Maria chỉ ghi được 4 bàn thắng cho M.U và bàn thắng cuối cùng Di Maria ghi cho M.U là trong trận đấu tại FA Cup gặp Yeovil Town vào tháng 1. Di Maria đã có 10 pha kiến tạo mùa này cho M.U nhưng chừng đó là không đủ với bản hợp đồng kỷ lục của M.U.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm