Sao MU thẳng thừng từ chối Barcelona

Barcelona vừa chính thức công bố Ernesto Valverde là HLV trưởng mới của CLB. Dự kiến, Ernesto Valverde sẽ có buổi họp báo ra mắt người hâm mộ vào thứ Năm tuần này.

Dù chưa chính thức bắt tay vào công việc tái thiết Barca nhưng nhiều nguồn tin khẳng định ngôi sao của Mancheter United, Ander Herrera là người đầu tiên mà Ernesto Valverde muốn mua.

Valverde  vừa tới Barca đã muốn mua Herrera.

Ander Herrera chính là trò cưng của Valverde khi cả hai còn cùng làm việc tại CLB Athletic Bilbao. Vì vậy, thật dễ hiểu vì sao Valverde lại muốn có Herrera đến thế.

Tuy nhiên, theo Mirror (Anh), Herrera sẽ từ chối bất kỳ lời đề nghị nào từ phía Barcelona vì anh không có ý định rời Man Utd.

Tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha vừa có một mùa giải được coi là thành công nhất sự nghiệp trong màu áo Man United. Anh đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho và giúp MU đạt được thành công rực rỡ.

Sau ba năm liền là cầu thủ xuất sắc nhất MU, De Gea phải nhường danh hiệu cho người đồng hương Herrera.

Ở mùa giải này, MU đã giành cú ăn ba bao gồm siêu cúp nước Anh, League Cup và Europa League, đồng thời chính thức trở lại với đấu trường Champions League. Bản thân Herrera cũng được bầu chọn là cầu thủ MU xuất sắc nhất mùa giải.

Hợp đồng hiện tại của Herrera với MU chỉ còn lại 1 năm. Với việc Herrera đang cực kỳ hạnh phúc tại MU, đội chủ sân Old Trafford sẽ không khó khăn gì trong việc gia hạn hợp đồng với Herrera.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm