Sao Premier League hầu tòa vì ‘quan hệ’ với trẻ dưới 16 tuổi

Sao Premier League hầu tòa vì ‘quan hệ’ với trẻ dưới 16 tuổi ảnh 1

Adam Johnson tới tòa án theo thư triệu tập.

Hôm qua, tiền vệ của Sunderland đã phải tới tòa theo thư triệu tập vì cáo buộc quan hệ tình dục với một cô gái 15 tuổi. Trước vòng vây ống kinh của các phóng viên, Adam Johnson đã đi thẳng vào tòa mà không trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Sau khi ra về, Johnson một lần nữa đi thẳng ra xe về nhà, nhất quyết im lặng từ chối trả lời mọi câu hỏi.

Trong một tuyên bố của cảnh sát Durham cho biết, "Adam Johnson, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp ở độ tuổi 27 đã có buổi điều trần trước tòa vì cáo buộc 3 lần quan hệ tình dục với trẻ em dưới 16 tuổi, cộng với hành vi chống người thi hành công vụ”. Phiên xử Adam Johnson dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20-5 tới.

Được biết, Johnson đã bị tố cáo bởi gia đình cô gái này khi họ biết được sự việc thông qua theo dõi tài khoản của con gái trên mạng xã hội. Sau khi bị tố cáo, Johnson lập tức bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng trị giá 1,5 triệu bảng của anh này vào ngày 2-3 vừa qua. Sau đó, cảnh sát tiến hành lục soát ngôi nhà của Adam Johnson đồng thời cũng đến CLB Sunderland để tiến hành điều tra.

Adam Johnson có thể đối mặt với án tù vì quan hệ tình dục với trẻ dưới 16 tuổi.

Phát ngôn viên cảnh sát Durham cho biết: "Chúng tôi đã cho tại ngoại người đàn ông 27 tuổi bị bắt tại nhà riêng vào ngày 2-3 vì nghi quan hệ tình dục với cô gái dưới 16 tuổi. Chúng tôi nhận thức được cuộc điều tra sẽ dẫn đến nhiều thông tin trên các phương tiện truyền thông. Điều này có thể gây đau khổ cho nạn nhân và gia đình. Vì thế chúng tôi sẽ giữ bí mật thông tin của nạn nhân và gia đình. Chúng tôi cảnh báo, bất cứ phương tiện truyền thông nào đưa thông tin chi tiết về nạn nhân thì sẽ bị xử lý theo pháp luật”.

Cầu thủ chạy cánh của Sunderland đã có 12 lần khoác áo đội tuyển Anh nhưng Johnson không có tên trong danh sách 23 cầu thủ Anh dự World Cup 2014. Adam Johnson vừa lên chức cha sau khi bạn gái hạ sinh cho anh một cô con gái kháu khỉnh. Hiện tại gia đình Adam Johnson vẫn ở bên và ủng hộ anh trong scandal này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm