‘Sao’ sáng nhất bóng đá Hà Lan công khai ‘tỏ tình’ với M.U

Depay được mệnh danh là Arjen Robben mới, đang được theo dõi sát sao bởi Tottenham, Juventus và M.U, theo báo cáo của tờ Manchester Evening News. HLV Louis van Gaal là người ngưỡng mộ Depay từ lâu và dự kiến sẽ đưa ra mức giá cho một vụ chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Hiểu được sự quan tâm của M.U, Depay đã đáp lại lời “tỏ tình” trên bằng cách sử dụng tài khoản Twitter chính thức của mình để yêu thích (favourited) một liên kết nói về việc Van Gaal đang quan tâm đến Depay.

Liên kết viết bằng tiếng Hà Lan, “Man United có rất nhiều tiền cho Depay”. Depay sau đã đã bỏ yêu thích nhưng HLV Phillip Cocu của PSV nơi Depay đang thi đấu cần phải chấp nhận rằng tài sản giá trị nhất của CLB và tuyển Hà Lan sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Mức phí dự kiến có thể chấp nhận được với cả bên bán lẫn bên mua trong thương vụ này rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Hiện tại, Depay đang có phong độ cực tốt trong màu áo PSV khi ghi được 19 bàn trong 28 trận đấu mặc dù anh không chơi ở vị trí tiền đạo.

HLV Phillip Cocu so sánh Depay và Robben, “Anh ta có thể xuất sắc như Robben hay không? Tôi nghĩ có thể được. Họ là hai cầu thủ khác nhau, nhưng cả hai đều có xuất phát điểm tốt như nhau. Cả hai luôn luôn cầu tiến và không ngừng học hỏi những điều mới. Hiện tại, Memphis Depay chỉ mới 21 tuổi và mọi việc chỉ có thể sáng tỏ (tài năng của Depay) trong một vài năm tới”.

Depay là một trong 23 cầu thủ góp mặt trong đội hình tuyển Hà Lan của HLV Louis van Gaal tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Dapay không phải cầu thủ đá chính tại World Cup năm ngoái nhưng mỗi khi ra sân anh đều tạo ấn tượng rất tốt về chuyên môn. Hiện tại, Van Gaal đang dẫn dắt M.U. Với mối quan hệ đặc biệt này, M.U được cho là có lợi thế cực lớn trước mọi đối thủ trong vụ chuyển nhượng này.

Về tương lai của Depay, HLV Phillip Cocu  gần đây đã nói trên tạp chí Helden (Hà Lan): “Tất nhiên, Memphis sẽ ra đi, bạn không thể cưỡng được việc đó, nhưng không sao cả. Thật tuyệt vời khi đội bóng có được một cầu thủ như Depay. Anh ấy đang có phong độ quá tốt trong màu áo CLB. Anh ta sẽ rời CLB khi mọi thứ sẵn sàng. Đó là điều tuyệt vời với anh ấy”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.