Sao thất sủng quyết ở lại MU, khẳng định không mâu thuẫn với Mourinho

"Giấc mơ của tôi là tiếp tục được thi đấu cho Manchester United và giúp đội bóng hoàn thành các mục tiêu đặt ra. Nếu tôi có một cơ hội công bằng, tôi tin mình sẽ làm được” - Schweinsteiger nói.

“Chúng tôi đã có buổi nói chuyện thẳng thắn với nhau, tôi không có vấn đề gì với Jose Mourinho. Chúng tôi vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và đối với tôi điều đó là quan trọng".

Bastian Schweinsteiger trong màu áo MU.

“Tôi đã có khởi đầu tốt cùng MU ở mùa giải năm ngoái nhưng hai chấn thương liên tiếp rất đáng tiếc đã khiến tôi không thể đóng góp nhiều cho MU. Mặc dù tôi đang ở tình trạng này (bị Mourinho đẩy xuống tập cùng đội U-21) nhưng tôi cảm thấy tốt. Nó tốt hơn nhiều lần so với lúc tôi nghĩ về trận chung kết Champions League (thua Chelsea năm 2012) tại Munich” - Bastian Schweinsteiger cho biết.

Khi được hỏi về việc liệu mình có thể đến Mỹ chơi bóng, Schweinsteiger trải lòng: “Như tôi đã nói, giấc mơ của tôi là được thi đấu cho Man Utd nhưng chúng ta phải xem xét lại tình hình. Mỹ chắc chắn là một lựa chọn nhưng không phải bây giờ”.

Mourinho công khai cho biết Bastian Schweinsteiger không còn nằm trong kế hoạch của ông.

Trước đó, Mourinho đã đẩy Schweinsteiger khỏi đội 1 và buộc tiền vệ người Đức phải tập cùng đội trẻ MU. Đây là động thái cho thấy rõ Schweinsteiger đã không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho.

Sau trận MU thắng vất vả Hull City 1-0, Mourinho đã trả lời thẳng thắn về việc này: "Cậu ấy (Schweinsteiger) đã nói chuyện với tôi. Cậu ấy còn hợp đồng với MU và quyền quyết định đi hay ở là do Schweinsteiger. Tôi nghĩ rằng cậu ấy rất khó chen chân vào đội hình của MU. Tôi không nói rằng Schweinsteiger không còn cơ hội nhưng tôi nghĩ rằng nó rất khó khăn”.

Bastian Schweinsteiger trong vòng vây người hâm mộ tại Dussenldorf trước trận đấu chia tay tuyển Đức.

Ở mùa giải trước, Schweinsteiger có 13 lần ra sân trong màu áo MU và ghi được một bàn thắng. Giữa tuần này, cầu thủ 32 tuổi này sẽ có trận đấu chia tay sự nghiệp quốc tế tại Monchengladbach trong trận đấu giữa Đức và Phần Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm