HLV Ong Kim Swee:

'Sau AFF Cup 2016 hãy phán xét chúng tôi'

Thầy trò HLV Ong Kim Swee đã bị dư luận “ném đá” rất nhiều vì bốn trận giao hữu quốc tế gần đây không biết mùi chiến thắng. Nhưng càng chỉ trích thì họ càng thi đấu quyết liệt...

HLV Ong Kim Swee đang bị dư luận Malaysia... "ném đá".

HLV Ong Kim Swee phát biểu: “Hãy chờ đến sau AFF Cup 2016 rồi phán xét chúng tôi. Còn hiện nay đội tuyển Malaysia đang trong quá trình chuẩn bị rà soát trước giải đấu".

Hôm thứ Sáu vừa qua, đội tuyển Malaysia đá tập với U-23 quốc gia trong điều kiện mưa tầm tã và thắng khó 4-3, tuyển Malaysia tiếp tục bị chỉ trích.

Trước việc dư luận “ném đá” không thương tiếc đội tuyển Malaysia, HLV Ong Kim Swee nói: “Việc này chẳng tác dụng gì đến tôi, vì tôi biết mình cần làm gì trước một giải đấu. Những chỉ trích này mang tính phá hoại mà thôi. Đội tuyển đang cải thiện hằng ngày”.

Những ngày khởi đầu cho chiến dịch AFF Cup, bốn trụ cột của tuyển Malaysia trong màu áo CLB JDT bất ngờ tuyên bố giã từ sân cỏ, khiến đội tuyển yếu hẳn. Ong Kim Swee cuống cuồng tìm người thay thế nhưng ở thời điểm hiện tại thì rất khó.

Tuy nhiên đừng xem thường và nghĩ Malaysia sẽ yếu đi. Còn nhớ trước thềm AFF Cup 2014, đội tuyển của họ cũng như… đống tro tàn, chẳng ai chịu xung phong làm HLV trưởng, cuối cùng LĐBĐ Malaysia gọi HLV Dollah Salleh ngồi vào ghế nóng. Và họ vào đến chung kết gặp Thái Lan và khiến người Thái phải ngược dòng mới lên ngôi vô địch. Trước đó, ở trận bán kết lượt đi trên sân nhà, Malaysia thua Việt Nam 1-2 nhưng khi đá lượt về trên sân Mỹ Đình, Malaysia bỗng chơi cực hay rồi thắng lại Việt Nam để vào chung kết.

Tại AFF Suzuki Cup 2016, tuyển Malaysia cùng bảng B với tuyển Việt Nam và chủ nhà Myanmar. Ở trận đầu tiên, tuyển Việt Nam gặp Myanmar, còn Malaysia gặp đội yếu Campuchia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm