Serie A cuối tuần: AC Milan sẽ là 'nạn nhân' thứ hai của Napoli?

“Super Mario” bị chấn thương 

Vấn đề quan trọng nhất của HLV Sinisa Mihajlovic là làm sao cải thiện cùng lúc khâu phòng ngự và hàng công phải biết ghi bàn nhiều hơn. Nếu trận này gã khổng lổ của bóng đá Ý thua Napoli, hay nói khác đi là sau Juventus đến lượt Milan là “nạn nhân” của Napoli thì rõ ràng là một thảm kịch.

Napoli tuy đứng thứ 10 qua sáu vòng đấu thắng hai trận và hòa ba trận (9 điểm) nhưng con số bàn thắng của họ là rất lạc quan, ghi được 12 bàn và để thủng lưới bảy bàn. Trong khi đó Milan chỉ ghi được tám bàn để thủng lưới chín bàn. Chưa bao giờ một hình ảnh Milan thê thảm đến thế, một ông lớn của bóng đá Ý nổi tiếng bằng hàng thủ mạnh và công giỏi nhưng giờ đây thầy trò Mihajlovic đang đối mặt với lịch sử phũ phàng của truyền thống CLB. 

Một điều cần phải nhắc đến là chân sút Argentina của Napoli Gonzalo Higuain  đang có phong độ rất tốt, “nhả đạn” thường xuyên ở Serie A và Europa League. Trong chiến thắng 2-0 của Napoli trước Legia Warsaw ở Europa League thì Higuain đã góp bàn thắng thứ hai. Trong số những bàn thắng gần đây của Napoli thì tiền đạo Argentina góp năm bàn. HLV Sarri của Napoli đưa cậu học trò lên mây khi nói rằng Higuain hiện là một trong số những trung phong giỏi nhất thế giới.

 Honda bị cúm nặng 

Mới tuần trước người khổng lồ của bóng đá Ý, đương kim vô địch Serie A Juventus vừa mới là nạn nhân của Naloli, theo nhận định của giới chuyên môn thì nhiều khả năng AC Milan sẽ là nạn nhân tiếp theo của đội này. Dù đang đứng ở vị trí trung bình của bảng xếp hạng nhưng Napoli đang được đánh giá là ứng viên vô địch tiềm tàng của Serie mùa này.

Thật là quá thiếu may mắn cho AC Milan khi chuẩn bị tiếp đối thủ đang lên Napoli, AC Milan lại tiếp tục gặp điều xui rủi khi nhà kiến thiết lối chơi Honda bị dịch cúm nặng vắng mặt những buổi tập gần đây, trung phong Mario Bolatelli thì chấn thương chưa khỏi.

HLV Sinisa Mihajilovic đang đau đầu về tình hình đội nhà, AC Milan vốn tự hào truyền thống sản sinh ra những hậu vệ huyền thoại thì giờ đây, họ đối mặt với sự nghiệt ngã khi hàng phòng ngự quá yếu kém. Đã vậy hàng tấn công cũng chẳng có gì sáng sủa hơn. Đang khủng hoảng chân sút lại thêm “Super Mario” chấn thương.

Giới hâm mộ Serie đang dõi theo liệu vào Chủ nhật này có phải sau Juventus, AC Milan sẽ là nạn nhân thứ hai của Napoli?

 

Những trận Serie A ngày thứ Bảy và Chủ nhật này:

+ Thứ Bảy (3-10): Carpi- Torino, Chievo- Verona

+ Chủ nhật (4-10): Empoli- Sassuaolo, Udinese- Genoa, Sampdoria- Inter, Palermo- Roma, Lazio- Frosinone, Juventus- Bologna, Fiorentina- Atalanta, Milan- Napoli

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm