Siêu Cúp QG Hà Nội T&T - B. Bình Dương: Quá tam ba bận

Ở cuộc đua khắc nghiệt V-League 2015, Hà Nội T&T về nhì sau B. Bình Dương và tiếp tục thua trong trận chung kết Cúp Quốc gia.

Năm qua, B. Bình Dương thành công trên các đấu trường trong nước, bất chấp phải thay tướng giữa dòng. HLV Mai Đức Chung thừa hưởng cái nền quá vững chắc của tiền nhiệm Lê Thụy Hải nên dễ dàng đăng quang ở hai đấu trường lớn nhất mà người ta hay nói là với đội quân hùng hậu ấy, ai dẫn dắt B. Bình Dương cũng vô địch.

Khi cầu thủ B. Bình Dương chịu nhìn về một hướng, rất khó cho bất cứ đối thủ nào muốn đánh bại họ. Ngoài cầu thủ hay nhất V-League 2015 và đoạt luôn Quả bóng vàng Nguyễn Anh Đức, đội bóng này còn có Quả bóng đồng Công Vinh cùng nhiều tuyển thủ quốc gia lẫn ngoại binh chất lượng cao.

Cầu thủ Hà Nội T&T (phải) khao khát đoạt Siêu cúp. Ảnh: Q.THẮNG

Trong khi đó, Hà Nội T&T dưới thời của HLV Phan Thanh Hùng luôn trung thành với lối chơi kỹ thuật rất khó chịu. Hơn nữa, sau hai lần bị B. Bình Dương qua mặt, đội bóng của bầu Hiển chắc chắn sẽ nỗ lực hơn để lấy lại những gì mình đã mất. Đây là cơ hội bất quá tam cho Hà Nội T&T lấy may ở mùa giải mới trước đại đối thủ B. Bình Dương.

Trận Siêu cúp mở màn năm mới diễn ra trên sân trung lập Thanh Hóa mở cửa miễn phí cho khán giả vào xem. Đội thắng sẽ nhận cúp, bằng khen và 250 triệu đồng, đội thua nhận 150 triệu đồng. Các cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và cầu thủ ghi bàn đầu tiên sẽ nhận thưởng mỗi người 10 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm