Giao hữu, Đan Mạch - Đức (1-1)

Siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' giải cứu 'xe tăng' Đức

Video trận Đan Mạch - Đức (1-1).

Đây là trận đấu HLV Joachim Low của Đức tung ra sân toàn các cầu thủ trẻ để thử nghiệm. Vì vậy, Đức khởi đầu trận đấu khá chệch choạc.

Sau khi thoát thua từ cú đánh đầu cận thành của cầu thủ Đan Mạch bị thủ thành Trapp xuất sắc bay người cản phá, Đức phải nhận bàn thua ngay sau đó bởi chính sự chệch choạc của mình.

Christian Eriksen mở tỉ số cho Đan Mạch.

Phút 18, từ pha phối hợp không ăn ý bên phần sân nhà, các cầu thủ Đức để mất bóng rất nguy hiểm ngay sát khu vực 16m50, cầu thủ thuộc biên chế Tottenham, Christian Eriksen nhanh chân lao tới tung cú sút sấm sét bóng đi hiểm hóc, thủ thành Trapp dù chạm được bóng nhưng không thể cứu thua. 1-0 cho Đan Mạch.

Sau bàn thua, các cầu thủ Đức như bừng tỉnh và họ tạo được khá nhiều cơ hội rõ ràng về phía khung thành Đan Mạch, tuy nhiên các cơ hội lần lượt trôi qua vì thủ môn Ronnow của Đan Mạch đã thi đấu quá tỉnh táo và xuất sắc.

Mãi đến phút 88, ngôi sao của Bayern Munich, Joshua Kimmich mới giải cứu người Đức bằng cú xe đạp chổng ngược tuyệt đẹp trong vòng cấm. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Kimmich lập siêu phẩm giải cứu Đức.

Sau trận đấu này, Đức sẽ gặp San Marino tại vòng loại World Cup 2018, sau đó thầy trò HLV Low sẽ bay sang Nga dự Confederations Cup. Ở giải này, Đức nằm cùng bảng B với Cameroon, Chile và Úc. Họ sẽ thi đấu trận mở màn gặp Chile vào ngày 22-6.

Trong khi đó, Đan Mạch sẽ bay đến Kazakhstan đá vòng loại World Cup vào ngày 10-6 với hy vọng tìm 3 điểm đểm tiếp tục cuộc đua đến Nga. Tại bảng E vòng loại World Cup, Đan Mạch đang đứng thứ ba sau Montenegro và Ba Lan.

Đức hòa hú vía Đan Mạch.

Đội hình ra sân của hai đội:

Đan Mạch: Ronnow, Stryger, Christensen (Zanka Jorgensen 45), Vestergaard, Durmisi (Sorensen 66), Delaney, Eriksen (Lerager 65), Kvist (Schone 45), Poulsen (Vibe 76), Jorgensen (Dolberg 76), Braithwaite.

Dự bị không được sử dụng: Hansen, Bjelland, Hjulsager, Sisto, Jensen.

Bàn thắng: Eriksen 18

Đức: Trapp, Sule, Rudiger, Ginter (Younes 66), Rudy (Can 59), Goretzka (Demirbay 77), Kimmich, Draxler, Hector (Plattenhardt 89), Stindl, Wagner (Brandt 67).

Dự bị không được sử dụng: Leno, Mustafi, Henrichs, Demme, ter Stegen.

Bàn thắng: Kimmich 88

Trọng tài: Michael Oliver

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm