Sir Alex tiết lộ hành động không thể tin nổi của Bayern Munich

Điều đáng nói chính Bayern Munich là đội đã thất bại cay đắng 1-2 trước Manchester United của Sir Alex Ferguson trong trận chung kết đó. Bayern đã dẫn M.U 1-0 cho đến tận phút 90, tuy nhiên chỉ vài phút bù giờ ngắn ngủi Teddy Sheringham và Ole Gunnar Solskjaer đã ghi liền hai bàn giúp M.U lội ngược dòng không tưởng thắng lại 2-1.

Sir Alex tiết lộ hành động không thể tin nổi của Bayern Munich ảnh 1

Hình ảnh cầu thủ người Ghana của Bayern Munich, Sammy Kuffuor quỳ gối và đấm thùm thụp xuống mặt sân trong nước mắt đã cho thấy rõ thất bại của Bayern Munich ở trận đó là đau đớn và khó nuốt trôi đến thế nào.

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Ferguson cho biết “Có một số ví dụ tuyệt vời về cách bạn xử lý thất bại. Chúng tôi đã cướp chức vô địch Champions League trên tay Bayern Munich của Hitzfeld. Làm thế nào bạn có thể hồi phục và đứng lên sau thất bại này. Không ai biết nhưng họ (Bayern Munich) đã làm được bằng chức vô địch Champions League vào năm sau đó”.

“Ngay sau mùa giải M.U giành chức vô địch Champions League, tôi đến Đức để xem trận Bayern Munich gặp Rangers. Sau trận đấu, Ottmar Hitzfeld đã mời tôi ăn tối tại một căn phòng. Ở đây tôi gặp Ottmar và nghe ông ấy nói, “thật tuyệt khi được gặp ông”. Và sau đó rất đột ngột, tất cả cầu thủ Bayern Munich xuất hiện, lần lượt tiến tới bắt tay tôi và chúc mừng chúng tôi đánh bại họ trong trận chung kết”.

“Bạn có thể tin được không? Đó là ví dụ rất tuyệt vời trong bóng đá” - Ferguson kết thúc câu chuyện. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm