Futsal World Cup:

'Sốc nặng' vì Iran đánh bại Brazil của Falcao

Sáng nay (22-9) các trận vòng 16 đội Futsal Word Cup tiếp tục diễn ra. Thật vô cùng sốc khi nhà vô địch châu Á Iran đã đánh bại đội Futsal hàng đầu thế giới Brazil có cả “vua Futsal” Falcao.

Trong trận thua Iran này Falcao được tôn vinh vua cũng chẳng sai vì Falcao lại có cú hat trick nhưng không thể giúp Brazil đi tiếp và bị loại ở vòng 16 đội.

Nhà vô địch châu Á khởi đi tại giải này ở vòng bảng kém ấn tượng, thế nhưng vào vòng knock out họ bỗng dưng tỏa sáng và thi đấu vô cùng xuất sắc.

Cú hat trick của Falcao được thực hiện vào các phút 8’37”, 12’38”, 47’16”. Đồng đội của Falcao là Dieguinho ghi ở phút 28’56”.

Trong khi đó bốn bàn thắng của Iran được ghi bởi bốn cầu thủ khác nhau. Tayebi ghi phút 13’52”, Kazemi ghi phút 30’55”, Zadeh (36’55”) và Keshavarz ghi phút 47’34.

Như vậy nhìn vào thời điểm các bàn thắng của hai hiệp chính và hai hiệp phụ thấy rằng trong 40 phút thi đấu chính thức hai đội đã hòa nhau 3-3 trong một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục.

Sang hai hiệp phụ mỗi đội ghi thêm một bàn nữa, kết quả hai đội hòa nhau 4-4 sau 50 phút thi đấu.

Bước vào loại luân lưu (3 quả), Iran đã thắng Brazil 3-2 anh dũng bước vào tứ kết.

+Một số hình ảnh gay cấn của trận đấu:

"Vua Futsal" Falcao thất vọng sau loạt luân lưu

Niềm vui ghi bàn của các cầu thủ Brazil

Thái cực vui-buồn cứ đảo ra đảo lại

Cú "xe đạp chổng ngược" của vua Falcao

Thủ môn của Iran rất xuất sắc

Vua Futsal Falcao được cả các cầu thủ Iran ngưỡng mộ công kênh dù Iran đã loại Brazil của Falcao

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.