Southgate lên danh sách tuyển Anh với 5 sự thay đổi

Sau khi HLV Sam Allardyce bị FA trảm, HLV Garath Southgate (U-21 Anh) lên tạm quyền... Cựu danh thủ Anh này vừa tiết lộ danh sách tuyển Anh sắp tới đá vòng loại World Cup với hai đội bóng yếu Malta và Slovenia.

Rashford tiếp tục lên tuyển khi Harry Kane chấn thương.

Trong danh sách này có tiền đạo trẻ MU Rashford, có Jesse Lingard lần đầu tiên được gọi. Nếu so sánh với đội tuyển Anh của Big Sam trong trận vòng loại thắng Slovakia 1-0 thì đội hình này của HLV tạm quyền Southgate có năm sự thay đổi.

Ngoài Lingard thì còn có Glen Johnson trở lại tuyển Anh kể từ sau World Cup 2014, tiền đạo Chaimberlain và Bertrand cũng được gọi lại sau một năm xa “tam sư”.

HLV Southgate nói với báo chí: “Tôi sẽ phát huy những phần tốt nhất mà HLV Allardyce đã làm được qua một trận đấu thắng Slovakia. Trong 67 ngày làm việc của Sam, tôi đã phát hiện ra rất nhiều điều tốt lành. Tôi muốn duy trì và tiếp tục phát triển điều đó và bổ sung thêm những gì thuộc về mình.

Southgate cũng trả lời báo chí Anh về việc đưa lên tuyển quốc gia hai học trò ở U-21 là Rashford và Lingard là vì ở tuyển có những cầu thủ đang chấn thương như Harry Kane, thủ môn Butland, Danny Drinkwater, Lallana, Luke Shaw, Clyne.

Theo báo chí Anh thì rõ ràng đây là một tuần đầy khó khăn của HLV Southgate vì nhiều cầu thủ chấn thương.

Tuyển Anh sẽ tiếp Malta vào thứ Bảy tới đây và sau đó gặp Slovenia giữa tuần sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm