Sự khác biệt giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan

“Chúng tôi hòa Việt Nam 1-1 và thắng Thái Lan 1-0 không có nghĩa là đội Thái Lan yếu hơn đội Việt Nam. Thắng Thái Lan nhưng các cầu thủ chúng tôi lại tỏ ra lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà. Các cầu thủ Thái Lan đã kiểm soát bóng tốt hơn và cơ hội tạo ra cũng nhiều hơn nhưng không tận dụng được trong đó có cả quả 11 m.

Tôi thấy đội Thái Lan đã có nhiều tiến bộ sau Asian Games và đấy là đội bóng có lối chơi tập thể tốt. Các cầu thủ ăn ý nhau.

Trong khi đó với đội Việt Nam, có những lúc chúng tôi chơi lấn lướt hơn nhưng lại để thua ở tình huống. Phải thừa nhận là trận hòa 1-1 đấy cũng có phần may mắn cho chúng tôi.

Cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều là những đội bóng mạnh. Nhưng nhìn chung tôi vẫn đánh giá Thái Lan cao hơn Việt Nam, đặc biệt là về mặt kỹ thuật…”.

HLV Kiatisak “dọa” đội tuyển Việt Nam

Nhà cầm quân người Thái Lan từng nhận Việt Nam như quê hương thứ hai của mình khi khoác áo HA Gia Lai tuyên bố rằng sẽ cho thầy trò HLV Miura một bất ngờ lớn khi làm khách tại Bangkok.

Phát biểu trên của HLV Kiatisak làm nhiều người ngạc nhiên vì HLV này nổi tiếng xã giao và “không mất lòng ai” khi thường nhận xét về đối thủ rất “khéo”. Kiatisak hay dùng từ 50/50 để nhận xét trận đấu với đối thủ nhưng lần này thì Kiatisak lại nghiêng kèo về Thái Lan và còn “dọa” sẽ cho thầy trò HLV Miura bất ngờ.

Hy vọng là thầy trò ông Miura cũng có đòn độc để làm Zico Thái ngạc nhiên trước tuyên bố “dọa dẫm” của mình.

ĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm