Sự thật bức thư xin việc dài sáu trang gửi M.U của Mourinho

Đại diện của Mourinho, "cò" Mendes nói: “Đó là một sự bịa đặt kệch cỡm và thiếu tính logic. Cái gọi là “bức thư tâm đắc” mà Mourinho viết gửi đến lãnh đạo M.U xin việc và thay thế Van Gaal là không đúng".

Liệu báo chí Anh có chơi trò giật gân về Mourinho?

"Cò" Mendes nói rằng Mourinho là một trong số ít những HLV thành công nhất thế giới. Kể từ khi Chelsea sa thải Mourinho thì ông ấy vẫn không hề có những giao tiếp với M.U khi mà M.U vẫn còn hợp đồng với Van Gaal. Tờ báo Anh Independent số ra Chủ nhật vừa qua đăng bài rằng HLV sở hữu hai ngôi vô địch Champions League  đã thảo một bức thư dài sáu trang đề nghị được tiếp quản chiếc ghế nóng của M.U từ Van Gaal và qua đó mô tả những việc mà ông sẽ làm khi thay thế Van Gaal. Tờ báo Anh còn mô tả đó là bức thư tâm đắc của "người đặc biệt" gửi cho CLB M.U. Trong thư nói rõ phong cách huấn luyện của ông không phù hợp với M.U nhưng ông sẽ chấn chỉnh để phù hợp với thứ bóng đá tấn công quyến rũ theo truyền thống CLB.

Sáng hôm qua (24-1), sau khi bài báo đăng, lãnh đạo M.U từ chối bình luận về vấn đề này nhưng M.U quả quyết là vẫn coi Van Gaal là HLV cho đến cuối ngày Chủ nhật, tức một ngày sau khi M.U bị Southampton đánh bại 1-0 ngay tại Old Trafford.

Cò Mendes lên tiếng bảo vệ uy danh của thân chủ mình. 

Trên trang web của mình, "cò" Mendes viết: “Nếu bạn là một con người hiểu chuyện và hiểu tính cách của Moirinho thì bạn biết ngay đó là trò lố bịch. Mourinho chẳng bao giờ làm cái trò viết đơn xin việc đó. Đó hoàn toàn là sự bịa đặt và kệch cỡm thiếu thực tiễn…”.

"Mourinho từng mang về hai ngôi vô địch Anh cho Chelsea và ông ấy đã bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái nhưng hiện nay cũng đã có rất nhiều CLB mời ông ấy. Vị HLV 52 tuổi này sẽ nhanh chóng trở lại công việc của mình” - Mendes cho biết thêm.

"Cò" Mendes cũng lên tiếng phủ nhận năm 2013, khi Sir Alex sắp về hưu cũng không có chuyện Mourinho liên hệ xin việc trước khi M.U bổ nhiệm David Moyes làm HLV trưởng.

"Cò" Mendes trước đây từng sang Việt Nam theo lời mời của HLV Calisto.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm